BY Zreast
16 Jul 21 9:15 pm

Jeffrey Pierce เจ้าของเสียงพากย์ Tommy ร่วมแสดงซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ในบทบาทอื่นที่ไม่ใช่ Tommy

7 Views

Jeffrey Pierce ผู้ให้เสียงพากย์ Tommy Miller ในเกม The Last of Us จะมาร่วมเป็นนักแสดงในซีรีส์ชื่อเดียวกันของทาง HBO แต่ไม่ได้รับบทเป็น Tommy แต่อย่างใด

ทั้งนี้ก็เพราะว่าบทบาท Tommy นั้นตกเป็นของ Gabriel Luna ไปแล้วก่อนหน้านี้ และทำให้ Pierce จะมาแสดงเป็น “Perry” แทน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่อาศัยอยู่เขตกักกันช่วงต้นเรื่อง โดยนอกจากนี้ในเวลาเดียวกัน ก็ยังมีการเปิดเผยชื่อนักแสดงอย่าง Murray Bartlett และ Con O’Neil มาร่วมสมทบในซีรีส์นี้อีกด้วย

สำหรับ Bartlett จะมารับบทเป็น Frank และ O’Neill จะรับบทเป็น Bill ซึ่งหากแฟน ๆ เกมจำกันได้, Bill คือผู้อาศัยอยู่ตัวคนเดียวในเมืองที่เต็มไปด้วยกับดัก โดย Joel กับ Ellie จะได้พบเขาไม่นานหลังออกมาจาก Boston แล้ว

ส่วนทางด้านของ Pierce แม้ว่าจะไม่ได้รับบทเป็นตัวละครเดิมที่ตัวเองเคยพากย์ แต่ก็ยังมี Merle Dandridge อยู่คนหนึ่ง ที่ได้รับบทเป็น Marlene, ผู้นำกลุ่ม Firefly ทั้งในเกมและในซีรีส์

ปัจจุบัน The Last of Us ฉบับทีวีซีรีส์เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้วเรียบร้อย และคาดว่ายังคงต้องรอกันไปอีกพักใหญ่ ๆ ทีเดียวกว่าทุกอย่างจะแล้วเสร็จจนพร้อมให้รับชม

ตัวซีรีส์จะได้ Craig Mazin ผู้สร้างและผู้เขียนบท Chernobyl มารับหน้าที่คุมงานร่วมกับ Neil Druckmann ผู้กำกับเกมต้นฉบับ โดยจะมีอยู่ทั้งสิ้น 10 ตอน แต่ละตอนยาวประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้งนี้หากมีวิดีโอตัวอย่างเปิดเผยออกมาแล้ว เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top