BY Zreast
2 Dec 23 3:00 pm

Infinity Ward ยืนยันว่าโหมด DMZ ของ Call of Duty จะไม่ได้รับอัปเดตไปพร้อมเกมหลักแล้ว

82 Views

เป็นระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้นสำหรับการมาถึงของโหมด DMZ ใน Call of Duty ซึ่งเป็นเกมเพลย์ในรูปแบบ PvPvE Extraction Shooter ตามสมัยนิยม แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทางทีมงาน Infinity Ward จะถอดใจไม่ไปต่อกับโหมดนี้แล้ว

อ้างอิงจากประกาศฉบับล่าสุดบนเว็บไซต์ Call of Duty มีการยืนยันไว้ชัดเจนว่าในอนาคตหลังจากนี้ไป โหมด DMZ จะสามารถเล่นได้แค่กับแผนที่เก่า ๆ เท่านั้น นั่นหมายความว่าโหมด DMZ ก็จะเล่นกับแผนที่ Warzone ใหม่อย่าง Urzikstan ไม่ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ความคืบหน้าต่าง ๆ ของโหมด DMZ จะไม่เกี่ยวข้องกันกับตัวเกมหลักอย่าง Modern Warfare III หรือ Call of Duty: Warzone อีก รวมถึงการเล่นโหมด DMZ ก็จะไม่มีผลกับ Battle Pass หลังจากนี้ด้วย หรือก็คือโหมดดังกล่าวจะถูกแยกเดี่ยวออกมาแล้ว แม้ว่าจะยังไม่ปิดไปแบบถาวร แต่เนื้อหาต่าง ๆ ก็จะไม่ได้รับการอัปเดตไปพร้อมกับโหมดอื่นอีกแต่อย่างใด

นับว่าน่าเสียดายทีเดียวที่ DMZ จะไม่ได้รับการสานต่อแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งก็อาจเป็นเพราะการกลับมาของโหมด Zombie ที่ทีมงานอาจจะมองเห็นอนาคตมากกว่า และต้องรอติดตามกันว่าในอัปเดตใหม่ ๆ หรือในเกม Call of Duty ภาคต่อ ๆ ไป จะมีการปรับปรุง/ยกเครื่อง โหมด DMZ ใหม่หรือไม่

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top