BY StolenHeart
7 Oct 19 8:28 am

Ikumi Nakamura เป็นแฟนตัวยงของท่านลอร์ด Tachanka

8 Views

แม้การประกาศลาออกอย่างกะทันหันของ Ikumi Nakamura หัวหน้าฝ่ายศิลป์ของ Tango Gameworks ผู้มีส่วนร่วมในการสร้าง The Evil Within และ Ghostwire: Tokyo จะเศร้าสลด แต่ตัวของเธอยังคงวนเวียนอยู่ในวงการเกมอยู่เหมือนเดิม ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้ทราบเรื่องน่ารู้ของเธอเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือเธอนั้นดูจะชื่นชอบ Tachanka จากเกม Rainbow Six Siege ค่อนข้างมากทีเดียว

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในงาน Ubiday 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นงานเกมงานใหญ่ที่ทาง Ubisoft ทุ่มทุนสร้างและมีกิจกรรมมากมาย และที่ขาดได้คือบรรดาเหล่านักคอสเพลย์ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานอย่างมากมาย แถมในงานนี้เราได้เจอกับคุณ Nakamura เข้ามาร่วมสนุกกับนักคอสเพลย์คนหนึ่งที่แต่งตัวเป็นท่านลอร์ด Tachanka ด้วย

และที่ฮายิ่งไปกว่านั้นคือเธอได้ร่วมเต้นท่า Tachanka Dance ที่เป็น Internet Meme อันโด่งดังของเกมนี้ด้วย ซึ่งเธอเผยว่า อยากจะเต้นท่านี้ในชีวิตจริงมานานแล้ว

“ฉันอยากเต้นท่านี้มานานแล้ว วันนี้ฝันได้เป็นจริงเสียที”

ณ ตอนนี้ยังไม่ปรากฏว่าคุณ Nakamura นั้นได้เข้าทำงานที่ไหนหลังจากการประกาศลาออกอย่างกะทันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ที่แน่ ๆ เราเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์หลาย ๆ คนจะยังคงให้กำลังใจเธอต่อไปอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top