BY Aisoon Srikum
17 Aug 21 10:32 am

iiTzTimmy สตรีม Apex Legends ต่อเนื่อง 54 ชั่วโมง ไต่แรงค์จาก Bronze สู่ Predator ผู้พัฒนาและผู้ชมคารวะพร้อมขอให้ไปพักได้แล้ว

38 Views

สำหรับแฟนเกม Apex Legends ที่ติดตามเหล่าผู้เล่นระดับ Pro Player

น่าจะทราบดีว่า iiTzTimmy หนึ่งในผู้เล่นมากฝีมือได้เริ่มทำ Challenge สุดโหด ด้วยการสตรีมต่อเนื่อง ไต่แรงค์จาก Bronze สู่ Predator แบบมาราธอน ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่โหดและท้าทายมาก และท้ายที่สุดเขาก็ทำได้

iiTzTimmy ทำการสตรีมบน Twitch อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 54 ชั่วโมงติด โดยต้องทำการรีสตรีมใหม่อีกรอบเมื่อครบ 48 ชั่วโมงในช่วงตีสองกว่าที่ผ่านมา สาเหตุเพราะระบบไม่ให้สตรีมเกิน 48 ชั่วโมง โดยรวมแล้ว เจ้าตัวใช้เวลาถึง 2 วันกว่า ๆ ในการสตรีม ไต่แรงค์จากต่ำสุดของเกม ขึ้นสู่สูงสุดของเกมในอันดับที่ 613

โดยในเกมสุดท้ายก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นส่ Predator Rank ได้ ก็จับคู่ไปเจอกับ Genburten อีกหนึ่งผู้เล่น Pro Player ด้วย ก่อนที่ Genburten จะโชว์โหดในช่วงท้าย เก็บ 3 Kill เน้น ๆ ทำให้ทีมของเขาและ iiTzTimmy ได้แชมป์ และขึ้นสู่ Predator ได้ในที่สุด

ทำเอาผู้ชมและแฟนเกมถึงกับเฮทันที เพราะในที่สุดสตรีมอันทรหดนี้ก็สิ้นสุดลงจนได้ ด้วยความที่เป็นห่วงสุขภาพของเจ้าตัว ในเวลาต่อมา เขาได้โพสท์ฉลองชัยชนะครั้งนี้ลงใน Twitter ทำให้ทาง Official ของ Apex Legends ต้องออกมาบอกว่า นายเจ๋งมาก ไปดื่มน้ำเสียหน่อย แล้วไปนอน และอย่าเล่นติดกัน 54 ชั่วโมงแบบนี้อีก เพื่อสุขภาพของนายเอง

น่าจะเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะการสตรีมสุดทรหดอดทนขนาดนี้ น้อยคนจริง ๆ ที่จะทำได้ ใครที่สนใจก็ไปติดตาม iiTzTimmy กันได้ ในช่องทางทวิตเตอร์และ Twitch ของเขา

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top