BY TheStarrySky
8 Feb 19 12:39 pm

Heroes of the Storm ยังไม่ตาย !! เผย Hero ใหม่ “Anduin Wrynn” จาก WoW

17 Views

หลังจากข่าวในปลายปีที่เเล้ว ที่ Blizzard ได้ประกาศลดความสำคัญของเกม Heroes of the Storm ลง โดยการย้ายพนักงานไปดูเเลเกมอื่น เเละยกเลิกการเเข่งขันใหญ่ไปถึง 2 รายการ ได้สร้างความกังวลให้กับเเฟนๆ เกี่ยวกับอนาคตของเกมอยู่ไม่น้อยว่าจะอยู่รอดไปได้นานเเค่ไหน เเต่ดูเหมือนว่าวันนี้พวกเขากำลังจะมีความหวังขึ้นมาบ้างเเล้ว

โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา Twitter ของ Naeri นักวาดเเฟนอาร์ทของ Overwatch ได้ทวีทข้อมูลสำคัญของ “Anduin Wrynn” ตัวละครชื่อดังจากเกม World of Warcraft ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น MMORPG อันดับ 1 ของโลก ณ. ปัจจุบัน โดยมาในรูปเเบบของ Skin สุดเท่ ดังภาพด่านล่าง

โดยตัว Anduin Wrynn ผู้นำของ Alliance เเละ Stormwind เป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญมากของจักวาล WoW เป็นบุตรชายของ Varian Wrynn ซึ่งตัวเขาเองก็กลายมาเป็น Hero ในเกมมาเเล้วก่อนหน้านี้เช่นกัน ซึ่ง Anduin ที่เรารู้จักกันดี ก็คือร่างของเขาที่เป็น Priest  ใน Hearthstone นั้นเอง

Varian Wrynn ผู้พ่อ ถูกอัพเดทเขาเกมมาก่อนหน้านี้เเล้ว

Anduin Wrynn ใน Hearthstone

เเละถ้าหากใครอยากรู้จักเขาให้มากขึ้นอีก สามารถรับชมได้ที่ Cinematic Trailer ตัวนี้

สำหรับกำหนดการอัพเดทนั้นยังไม่ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ เเต่ก็คาดว่าจะเป็นช่วงไม่เกินเดือนหน้าอย่างเเน่นอน ตอนนี้เองข้อมูลของ Anduin ก็ยังมีไม่มากเท่าไหร่ ยังไม่เเน่ชัดว่าเขาจะอัพเดทมาเป็น Muti-Class เหมือน Varian ผู้พ่อหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : gameblog.fr

Pathiphan Tepinta

Back to top