BY Zreast
15 Nov 23 11:49 pm

“Herald of Darkness” บทเพลงจากเกม Alan Wake 2 มี MV ตัวเต็มออกมาให้ชมแล้ว

159 Views

ใครที่เล่น Alan Wake 2 แล้วยังอินกับเพลงสุดปั่น ไอเดียสุดล้ำอย่าง “Herald of Darkness” กันอยู่ ล่าสุด Remedy Entertainment ก็จับมือกับวง Poets of the Fall ปล่อย MV เพลงนี้มาให้ชมกันแล้วแบบเต็ม ๆ

***มีการเปิดเผยเนื้อหาของ Alan Wake 2***

โดยตัว MV ดังกล่าวจะนำส่วนที่เป็น Live Action ในเกมมาขยายให้ชมแบบเต็มจอ และตัดต่อให้กระชับ สวยงามยิ่งขึ้น จนได้เป็นความยาวที่ 9 นาที ซึ่งแน่นอนว่า MV นี้สปอยล์เนื้อหาใน Chapter หนึ่งของเกมแบบจัดเต็ม ขาดไปก็แค่ส่วนของเกมเพลย์เท่านั้น

Herald of Darkness ถือเป็นบทเพลงจากวงร็อคคู่บุญของทีมงาน Remedy อย่าง Old Gods of Asgard (รับบทโดยวง Poets of the Fall) ที่ควรค่าแก่การได้ดูซ้ำจริง ๆ สำหรับคนที่เล่น Alan Wake 2 มาแล้ว เพราะมันเปี่ยมไปด้วยฝีมือในการกำกับศิลป์, ท่าเต้น, ดนตรี และอื่น ๆ ที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่ง จนน่าจะกลายเป็นเพลงประกอบเกมที่หลายคนชื่นชอบที่สุดในปี 2023 ได้ไม่ยากเลย

ในส่วนของ Alan Wake 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC (Epic Games Store) โดยตัวเกมได้รับคำชื่นชมเป็นวงกว้าง จนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน The Game Awards มากถึง 8 สาขา ซึ่งก็ต้องรอดูว่าจะชนะเลิศในสาขาใดบ้าง และก็น่าลุ้นด้วยว่าวง Old Gods of Asgard จะมาขึ้นโชว์บนเวทีหรือไม่ ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top