BY BOM
7 Feb 19 12:19 pm

Heartstone แจกหลังการ์ดสุดเท่ให้กับผู้เล่นฟรี

8 Views

Hearthstone เกมการ์ดสุดมันจากทีมงาน Blizzard ที่ได้นำเอาเนื้อหาในจักรวาลของเกม World of Warcraft มาทำเป็นเกมการ์ดที่เล่นง่ายและสนุก ซึ่งในตอนนี้ทางเกม Hearthstone ได้แจกหลังการ์ดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ไปอย่างฟรี ๆ เพียงเข้าไปเล่นเกมในตอนนี้

ในตอนนี้เกม Hearthstone มีกิจกรรม “คำสาปของฮัคคาร์กำลังจะแพร่ระบาด” โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึง ตั้งแต่ Rastakhan’s Rumble เริ่มต้น เหล่านักสู้กำลังตะลุมบอนกันอย่างเมามันในกูรูบาชิอารีน่า มาตลอด . . . แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความสุขกับการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของเหล่าโลอา เพราะก่อนที่อาณาจักรซันดาลารีจะรุ่งเรือง ก่อนที่ราชาราสตาคานจะครองอำนาจ กูรูบาชิเคยเป็นของโลอาตนอื่น โลอาที่ชั่วร้ายยิ่งกว่า . . . โดยหากผู้เล่นเข้าเล่นเกมในตอนนี้ ถ้าหากเจอคนที่มีหลังการ์ด Mark of Hakkar แล้วเราได้เข้าไปเล่นกับคนนั้น เราก็จะได้หลังการ์ดนั้นตอนเล่นจบเกม

เหตุการณ์คำสาปของฮัคคาร์ จำลองมาจากเหตุการณ์บัค ในตำนานของเกม World of Warcraft ในชื่อ Corrupted Blood incident ซึ่งต้นเหตุเกิดมาจาก Boss ของดันเจี้ยนนามว่า Hakkar the Soulflayer ที่สกิลที่มีชื่อว่า Corrupted Blood ซึ่งเป็นสกิล Debuff ที่แพร่กระจายพิษไปสู่ผู้เล่นในระยะ 100 หลา แต่ว่าสกิลนี้กลับไม่ได้แพร่กระจายในดันเจี้ยนอย่างเดียวเท่านั้น แต่กลับติดไปกับบรรดาเหล่าสัตว์ของอาชีพที่มีสกิลในการเรียกสัตว์เลี้ยงอย่าง Hunter และ Warlock ส่งผลให้ไวรัสนี้แพร่ระบาดไปยังทั่วโลก World of Warcraft

สำหรับกิจกรรม “คำสาปของฮัคคาร์กำลังจะแพร่ระบาด” เริ่มแล้ววันนี้เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าเกมแล้วไปลองเล่นและตามหาหลังการ์ด Mark of Hakkar ได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top