BY KKMTC
8 May 23 12:15 pm

ผู้ใช้ HBO Max เข้าถึงซีรีส์ The Last of Us ทะลุ 30 ล้านคน ขึ้นแท่นหนึ่งในซีรีส์ที่มีผู้ชมมากสุดในแพลตฟอร์ม

5 Views

อีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกว่า The Last of Us ได้ทำลายคำสาปหนังจากวิดีโอเกมได้สำเร็จ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดใน HBO Max

ในรายงานผลประกอบการล่าสุดของ Warner Bros Discovery เผยว่า The Last of Us ฉบับทีวีซีรีส์ ได้เข้าถึงผู้ใช้มากกว่า 30 ล้านคนในแพลตฟอร์ม HBO Max ทำให้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดของแพลตฟอร์มดังกล่าว

นอกจากนี้ ในรายงานยังเผยอีกว่า The Last of Us เป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมใน HBO Max มากที่สุดเฉพาะแถบยุโรปกับลาตินอเมริกา รวมถึงคาดว่ายอดผู้ชมจะเพิ่มมากขึ้น จนสามารถตามทันสถิติยอดผู้ชมสูงสุดของ Games of Thrones ซีรีส์ 7 กับ 8 ได้

The Last of Us ของ HBO เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมในชื่อเดียวกันของ PlayStation โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งจากผู้เล่นเกม ผู้ชมทั่วไป รวมไปถึงนักวิจารณ์ ซึ่งจัดว่าเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมเพียงไม่กี่เรื่อง ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านคะแนนวิจารณ์กับกระแสตอบรับ

ก่อนหน้านี้ ทีมงาน HBO และผู้กำกับเกม Neil Druckmann ได้ออกมาบอกแล้วว่าซีรีส์ The Last of Us จะมีซีซีนต่อไป และอาจไม่ได้จบอยู่ที่ Season 2 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ซีรีส์ The Last of Us สามารถรับชมได้ทุกตอนแล้ววันนี้ ในแพลตฟอร์ม HBO GO เท่านั้น

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top