BY KKMTC
3 Nov 22 10:49 am

HBO คอนเฟิร์ม ทีวีซีรีส์ The Last of Us ซีซันแรก มีจำนวนทั้งหมด 9 ตอน

26 Views

หลังจากมีการประกาศวันออกฉาย และเผยโฉมโปสเตอร์ทางการไปแล้ว ล่าสุด HBO ออกมาคอนเฟิร์มเพิ่มเติมว่าทีวีซีรีส์ The Last of Us ซีซันแรก จะมีจำนวนตอนให้รับชมทั้งหมด 9 ตอน โดยไม่มีการระบุชัดเจนว่าแต่ละตอนจะมีระยะความยาวกี่นาที

ซีรีส์ The Last of Us เป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมแนวแอ็กชัน-เอาตัวรอดชื่อดังของ PlayStation โดยตัวละครเอก Joel จะนำแสดงโดย Pedro Pascal  และ Ellie นำแสดงโดย Bella Ramsey

ก่อนหน้านี้ Neil Druckmann ประธานร่วมของ Naughty Dog และ Craig Mazin ผู้สร้างซีรีส์ Chernobyl กับ The Last of Us เคยออกมาบอกใบ้กับ BBC ว่าซีรีส์ The Last of Us ได้มีการขยายเรื่องราวบางอย่างจากเกม แทนที่จะดัดแปลงแบบตัวต่อตัว ฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้ อาจจะได้เห็นฉากใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเล่าผ่านเกมต้นฉบับ

ส่วนรายละเอียดของซีรีส์ระบุไว้ว่า “เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก 20 ปีที่ประเทศสหรัฐฯ ล่มสลาย Joel ผู้รอดชีวิตที่แข็งแกร่ง ได้ถูกจ้างให้ลักลอบพาเด็กสาวอายุ 14 ปี Ellie ออกจากเขตกักกัน แล้วส่งตัวไปให้กลุ่มกบฏ แต่ตอนแรกที่คิดว่าเป็นแค่งานเล็ก ๆ ก็กลายเป็นการเดินทางทั่วสหรัฐฯ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวหัวใจแตกสลาย และความโหดร้ายระหว่างการเอาตัวรอดซึ่งกันและกัน”

สุดท้ายย้ำว่าทีวีซีรีส์ The Last of Us มีกำหนดการออกฉายผ่านแพลตฟอร์ม HBO MAX ในวันที่ 15 มกราคม 2023 ถ้าหากเป็นแฟน ๆ เกมนี้ ก็เตรียมตัวรอรับชมกันได้เลย

ที่มา: Gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top