BY KKMTC
23 Dec 20 1:34 pm

GTA Online เริ่มกิจกรรมคริสต์มาสแล้ววันนี้ พร้อมแจกของธีมวันหยุด Holiday ทั้งเสื้อผ้ากับรถยนต์

19 Views

ทุกช่วงท้ายปี GTA Online จะจัดเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาส ด้วยการเปลี่ยนเมือง Los Santos ให้ปกคลุมไปด้วยหิมะ และผู้เล่นสามารถหยิบลูกบอลหิมะมาปาใส่เกมเมอร์คนอื่นอย่างสนุกสนาน ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ GTA Online ก็ยังคงมีการจัดเทศกาลคริสต์มาสเหมือนเดิม แต่ตัวเกมมีการแจกของต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องสนใจไม่ใช่น้อย

ตั้งแต่วันนี้ หากล็อกอินเข้าเกม GTA Online ผู้เล่นจะได้รับของขวัญฟรีจากทีมงานเป็นของต่าง ๆ มากมาย เช่นชุด Green Cluckin’ Festive Sweater หรือชุด Sweater ลายคริสต์มาส, ลายตกแต่งรถยนต์ liverie พิเศษ (สามารถใช้ได้รถบางคันเท่านั้น), แพ็กเกจ Holiday Care เป็นอาวุธธีมคริสต์มาส และแจกรถยนต์สุดน่ารักอย่าง Grotti Brioso 300 ไว้ใช้ขับรถชมวิวทั่วเมือง Los Santos อย่างเพลิดเพลิน


Grotti Brioso 300

เมื่อไม่นานมานี้ GTA Online เพิ่งมีอัปเดต The Cayo Perico Heist ซึ่งมีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากเหล่าแฟนเกม เพราะเป็นอัปเดตใหญ่ที่นอกจากเพิ่มแผนที่ใหม่แล้ว การออกแบบภารกิจใหม่ก็มีลักษณะแตกต่างจากภารกิจก่อนคือ ผู้เล่นสามารถผ่านภารกิจอย่างลุล่วงได้จากการเล่น Solo ลุยเดี่ยว หรือเล่น CO-OP กับเพื่อน ๆ ได้ ซึ่งก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ GTA Online กลับมากระแสแรงอีกครั้ง

ชุด Green Cluckin’ Festive Sweater

กิจกรรมคริสต์มาสใน GTA Online จะจัดถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากร่วมกิจกรรมก็สามารถเข้าเกม GTA Online ได้ทันที

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top