BY North
22 Feb 19 1:03 pm

Gosu.AI โปรแกรมที่จะทำให้คุณเล่น PUBG ได้อย่างมืออาชีพมากขึ้น

3 Views

หากคุณต้องการเป็นผู้เล่น PUBG มืออาชีพคงปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณจำเป็นที่จะต้องมีโค้ชในการฝึกฝนและคอยชี้แนะแนวทางการเล่นให้กับคุณ ตั้งแต่เรื่องของการตั้งค่าไปจนถึงวิธีการเคลื่อนที่ในแผนที่ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีผลต่อฝีมือการเล่นของคุณทั้งนั้น ซึ่งล่าสุด DotEsports ก็ได้ออกมาแนะนำโปรแกรมที่จะช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้

Gosu.ai. เป็นซอฟต์แวร์ ช่วยผู้เล่นที่ต้องการเล่นอย่างชาญฉลาดและพัฒนาทักษะของพวกเขาผ่านการวิเคราะห์รายละเอียดการแข่งขัน ไม่ต้องเลื่อนดูตอนดึกผ่าน YouTube เพื่อหาวิธีที่ดีที่สุด ขณะนี้แพลตฟอร์มดังกล่าวอยู่ในช่วงเบต้าและให้การวิเคราะห์โดยละเอียดเกี่ยวกับประสิทธิภาพในเกมของคุณ มีเป้าหมายเอาไว้ให้หากคุณเป็นผู้เล่นสายเอาชนะตัวเอง

รุ่นถัดไปจะใช้สถิติเหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น จากสถิติในเกมของคุณ Gosu AI จะเริ่มทำการวิเคราะห์ตำแหน่งและให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามแผนที่และสถานที่ที่คุณถูกฆ่าตาย สิ่งนี้จะช่วยให้คุณทราบว่าคุณจะสามารถเล่นได้ดีที่สุดตรงไหน ทักษะไหนที่ควรติดตามและอะไรที่คุณควรเลี่ยง

นอกเหนือจากการควบคุมการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องใน PUBG แล้ว Gosu AI จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคการเล็งของคุณอัตราความสำเร็จด้วยอาวุธและรายละเอียดอาวุธ เพื่อช่วยให้คุณมีพัฒนาการอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Gosu.ai ยังคงอยู่ในการทดสอบเบต้า แต่สำหรับผู้ที่ต้องการจะใช้ก็สามารถที่จะเข้าไปทดลองกันได้ที่เว็บไซต์และทำการสมัคร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซอฟต์แวร์ดี ๆ ที่เราอยากจะแนะนำให้ผู้เล่น PUBG ที่อยากจะพัฒนาไปเป็นผู้เล่นมืออาชีพ

North North

Related posts

Read More
Back to top