BY StolenHeart
16 Sep 19 10:29 am

Ghost Recon Breakpoint จะมีภารกิจเสริมนอกเหนือจากภารกิจหลักแบบมหาศาล

6 Views

ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับภาคล่าสุดของหน่วยล่าสังหาร Ghost Recon Breakpoint ที่นอกจากจะจัดเต็มในเรื่องของเนื้อหาในเกมและการแปลภาษาที่มีภาษาไทยในเกมด้วยแล้ว ภารกิจของเกมเองก็เยอะไม่แพ้กัน โดยเฉพาะภารกิจเสริมที่จะมีให้เล่นกันแบบจุใจยิ่งกว่าเดิมเลยทีเดียว

Eric Couzian Creative Producer ของเกม ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Gamecrate เกี่ยวกับเนื้อหาของเกม Ghost Recon Breakpoint ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าตัวเกมจะมีกิจกรรมให้ทำมากมาย และภารกิจที่มีให้ทำในเกมนอกเหนือไปจากภารกิจหลักก็จะเยอะมากด้วยเช่นกัน รวมแล้วผู้เล่นน่าจะสนุกกับเกมได้ยาวถึง 100 ชั่วโมงเลย

“มีเส้นเรื่องในเกมอยู่หลายทางด้วยกันครับ’ Couzian เผย “คุณจะได้เล่นเนื้อเรื่องหลักของ Cole D. Walker ที่ต่อกรกับตัวร้ายหลักอย่าง Jon Bernthal แต่คุณก็จะยังมีกิจกรรมเสริมและเนื้อเรื่องรองผ่านตัวละครในโลกนี้ให้ได้ทำกันอีกมากมาย และยังมีฝ่ายต่าง ๆ ให้เข้าร่วมและทำภารกิจเพื่อพวกเขา และเพิ่มชื่อเสียงให้กับตัวเอง”

“ภารกิจที่นอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักจะมีเยอะมากครับ เช่นพื้นที่ลานประลองขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยโดรนที่เราสามารถไปต่อกรด้วยได้ และมีรางวัลล้ำค่าให้ รวมไปถึงปริศนาในเกมอีกกว่าร้อยรายการให้ออกไปแก้ไข ปล้นรถคอนวอยเพื่อยึดทรัพยากร เรียกว่ามีอะไรให้ทำอีกเป็นร้อยอย่างเลยครับ”

Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top