BY StolenHeart
23 May 20 7:46 pm

Ghost of Tsushima จะมีความยาวของเนื้อเรื่องหลักที่ 50 ชั่วโมง

27 Views

หลังจากที่เราได้เห็นตัวอย่างของเกม Ghost of Tsushima ที่ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทั้งระบบการเล่นแบบจัดเต็มและเรื่องราวอันเข้มข้น จนหลายคนสงสัยว่าเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะยาวขนาดไหน และในตอนนี้ก็มีการเปิดเผยจากทีมผู้สร้างแล้วว่าตัวเกมจะมีความยาวแค่ไหน

Nate Fox ผู้กำกับเกม Ghost of Tsushima ของ Suckerpunch ได้กล่าวกับทาง Voxel สื่อเกมจากประเทศฝรั่งเศส เกี่ยวกับความยาวของเนื้อเรื่องในเกม โดยเขายืนยันว่าเนื้อเรื่องหลักของเกมจะมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 50 ชั่วโมง แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเล่นเกมนี้ในรูปแบบไหน โดยรวมแล้วแต่ละคนจะใช้เวลาในการเล่นเฉลี่ยอยู่ที่คนละ 30 -50 ชั่วโมง

“ผมขอแนะนำให้ทุกคนพยายามเล่นแบบไม่ต้องรีบเล่นเนื้อเรื่องหลัก ออกนอกลู่นอกทางบ้างในเกาะ Tsushima เพราะมันมีอะไรให้ค้นหามากมายครับ” Fox กล่าว

คุณ Fox ยังกล่าวอีกว่า ขนาดของแผนที่ในเกมนั้นมีความใหญ่มาก เทียบกับเกมอย่าง Assassin’s Creed Odyssey แล้วก็ถือว่าใกล้เคียงกันอย่างมาก

“เกาะ Tsushima นั้นมีสภาพแวดล้อมที่ครบครันหลากหลายทุกอย่างในญี่ปุ่น ทั้งภูเขาหิมะ ป่าไผ่ น้ำตกสูง หรือทุ่งหญ้าสุดลูกหูลูกตา มันอยู่ในนี้ทั้งหมด พวกเราต้องการส่งมอบประสบการณ์ในทุกแบบเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นไปกับมัน” Fox กล่าว

“พวกเราไม่อยากใส่แผนที่ขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่าเข้ามาในเกม มันก็เลยมีทั้งผู้คน ไอเท็ม และเนื้อเรื่องให้ได้สำรวจมากมายครับ”

Ghost of Tsushima วางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top