BY Zreast
11 Jun 21 10:13 pm

Genshin Impact และ LoL: Wild Rift ขึ้นแท่นคว้ารางวัลชนะเลิศ Apple Design Awards ประจำปี 2021

3 Views

Apple ประกาศรายชื่อแอปพลิเคชันที่ชนะรางวัล Apple Design Awards ประจำปีนี้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเกมดังอย่าง Genshin Impact คว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศในสาขาภาพและกราฟิก รวมถึง League of Legends: Wild Rift ก็คว้ารางวัลชนะเลิศในสาขานวัตกรรมไปครอบครอง

Apple Design Awards จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 12 สุดยอดแอปและเกมที่ดีที่สุดจากนักพัฒนาทั่วโลก เพื่อสร้างกำลังใจอันดี เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันถึงคุณภาพ วิสัยทัศน์ และสะท้อนถึงการทำงานอย่างหนัก จนออกมาซึ่งผลลัพธ์อันน่ายกย่องเชิดชู

ทาง Apple กล่าวถึง Genshin Impact, ผู้ชนะรางวัลสาขาภาพและกราฟิกเอาไว้ว่า

“ฉากสงครามที่ทำให้ใจระทึกของ Genshin Impact และภูมิประเทศอันกว้างไกลสุดสายตา ทลายขอบเขตของภาพสำหรับเกมมือถือโดยสิ้นเชิง. Motion blur, คุณภาพของแสงเงา และความเร็วของเฟรมสามารถปรับแต่งใหม่ได้ระหว่างการใช้งาน ไม่ว่าผู้ใช้จะกำลังกำจัดปีศาจเมือก ทำให้เกิดแผ่นดินไหว ฟาดสายฟ้า หรือเปลี่ยนทิศทางลม ไปจนถึงการสร้างเปลวเพลิงสุดร้อนแรงและพายุหิมะ”

ส่วนทางด้านของ League of Legends: Wild Rift, ผู้ชนะรางวัลสาขานวัตกรรม. Apple ก็แสดงความยินดีไว้ว่า

“League of Legends: Wild Rift นำเอาเกมส์พีซีที่ซับซ้อนมานำเสนอเป็นประสบการณ์เต็มรูปแบบแบบเดียวกันกับบนมือถือ ทีมของ Riot Games ได้จินตนาการเกมที่คนชื่นชอบนี้ขึ้นมาใหม่ตั้งแต่พื้นฐาน ทำให้ผู้เล่นดำดิ่งลงไปอย่างเต็มที่ในจักรวาลของ League of Legends ผ่านการควบคุมแบบทัชสกรีน ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับมือถือ ระบบการสร้างเป้าหมายอัตโนมัติที่ช่วยให้ผู้เล่นใหม่ค้นพบฝีเท้าของตนเอง การตั้งค่ากล้องที่มีเฉพาะมือถือ และอื่นๆ อีกมาก”

ทั้ง Genshin Impact และ League of Legends: Wild Rift เปิดให้เล่นฟรีบนมือถือระบบ iOS และ Android ขณะที่ฝั่งของ Genshin Impact ก็ยังสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top