BY TheStarrySky
17 Dec 20 2:25 pm

Genshin Impact เผยรายละเอียดแรกของแพทช์ 1.2 อย่างเป็นทางการ

18 Views

Genshin Impact เผยรายละเอียดแรกของแพทช์ 1.2 อย่างเป็นทางการ โดยจะมีทั้งแผนที่ใหม่, ไอเทมใหม่, และรูปแบบการเล่นแบบใหม่

หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลหลาย ๆ ส่วนไประหว่างการ live สดในวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทาง Genshin Impact ก็ได้ออกประกาศข้อมูลเกี่ยวกับแพทช์ 1.2 “ชอล์กขาวและมังกรดำ” อย่างเป็นทางการฉบับแรกแล้ว ซึ่งเกี่ยวกับโซนใหม่ Dragonspine อันหนาวเหน็บ ทำให้มันมาพร้อมกับระบบใหม่นั่นก็คือ “ความหนาว” (Subzero Climate) ที่จะส่งผลให้ตัวละครเสีย Hp อย่างต่อเนื่องเมื่อถึงระยะเวลาหนึ่ง และสามารถแก้ได้ด้วยหลาย ๆ อย่างในเกมที่อัปเดตมาพร้อมกันนี้

เขต Dragonspine

Dragonspine และระบบความหนาวจะทำให้เกิดวิธีการเล่นแบบใหม่ที่ทุกคนจะต้องระมัดระวังในทุกก้าวที่อยู่บนภูเขาหิมะนี้ วิธีที่ใช้แก้ความหนาวก็อย่างเช่น การจุดไฟหรือยู่ใกล้บริเวณที่มีไฟ, อาหารแบบใหม่, และ potion แบบใหม่ที่ช่วยแก้ความหนาวได้ทันที

แผนที่ใหม่ยังมาพร้อมกับระบบใหม่อย่าง Frostbearing Tree เป็นต้นไม้เก่าแก่ขนาดใหญ่ที่อยู่บนภูเขาหิมะลูกนี้ ผู้เล่นสามารถรวบรวม Crimson Agate ที่กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ใน Dragonspine เพื่อนำไปถวาย Frostbearing Tree โดยจะได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทน ซึ่งมีทั้ง Acquaint Fate, Intertwined Fate, เครื่องร่อนเวหา, แบบแปลนไอเทม และอื่น ๆ มากมาย

“ยอดสูงสุดแห่ง Vindagnyr” จะเป็นดันเจี้ยนใหม่สำหรับไอเทมเซตใหม่อย่าง BlizzardBlizzard Strayer และ Heart of Depth สำหรับสาย Cryo และ Hydro ซึ่งทั้งสองจะสภาพอากาศแบบ Subzero Climate ด้วย ทำให้ต้องเตรียมตัวในเรื่องการขจัดความหนาวให้ดี

หนึ่งในวิธีการบรรเทาความหนาว

และสุดท้ายกับประกาศฉบับนี้อย่างกิจกรรมใหม่ล่าสุด “ชอล์กขาวและมังกรดำ” ที่จะมีเนื่องเรื่องเกี่ยวข้องกับตัวละครใหม่ด้วย ทั้งนี้ จากคำแนะนำของผู้เล่นในกิจกรรมที่ผ่านมา ทำให้คราวนี้กิจกรรมจะไม่ใช้ Original Resin ในการเล่นอีกต่อไป ในส่วนรายละเอียดของกิจกรรมนั้นยังไม่มีการเปิดเผยมากเท่าไหร่ในตอนนี้

แพทช์ 1.2 มีกำหนดอัปเดตในช่วงวันที่ 23 ธ.ค. โดยคาดว่าจะมีการประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวละครใหม่ Albedo และ Ganyu ตามมาอีกครั้ง สำหรับปัญหาของตัวละคร Zhongli ในขณะนี้ได้เริ่มขั้นตอนการทดสอบความสามารถใหม่แล้วในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของแพทช์ 1.3 ซึ่งก็คาดว่าจะมีการประกาศรายละเอียดในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

ที่มา genshin.mihoyo.com

Pathiphan Tepinta

Back to top