BY N4kr1tch
16 Oct 21 2:04 pm

Genshin Impact อัปเดตใหม่ 2.2 รองรับ iPhone 13 และ 120 FPS

18 Views

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวกแอปเปิลทั้งหลาย สำหรับ Genshin Impact ออกแพทช์ใหม่

โดยแพทช์ 2.2 นั้นจะมี อีเว้นท์ใหม่ ภารกิจใหม่ ป้ายตัวละครใหม่ ๆ รวมถึงเกาะสึรุมิ อีกทั้งเพิ่มการตั้งค่ากราฟิกใหม่เพื่อให้ผู้ใช้ iOS ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น จุดที่น่าสนใจของแพทช์นี้อีกอย่างคือ ชาว iOS จะสามารถเล่นเกมด้วยเฟรมเรต 120 FPS ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์นี้ไม่ได้รองรับทุกโมเดลอุปกรณ์แอปเปิลทั้งหมด จะได้เฉพาะ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max และ iPad Pro (รุ่นที่ 2 และใหม่กว่า) เท่านั้นที่มาพร้อมการรองรับจอแสดงผล ProMotion ซึ่งช่วยให้อัตราการรีเฟรชตัวแปรสูงถึง 120Hz

สำหรับ ผู้ใช้ iOS รุ่นอื่น ๆ จากนอกเหนือที่กล่าวมา เล่น Genshin Impact จะยังคงได้รับตัวเลือกแบบ 30fps และ 60fps เช่นเดียวกับเวอร์ชัน Android, PlayStation และ PC เมื่อเปิดใช้งานระดับภาพ 120fps ผู้เล่นจะได้รับรายละเอียดแอนิเมชั่นมากขึ้นและอินพุตแล็กน้อยลงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลให้กับผู้เล่น

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Apple ได้ประกาศ Genshin Impact ว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดในประเภทสาขา “ภาพและกราฟิกในเกม” ในงาน Apple Design Awards โดยให้นิยามว่าเกมนี้มี “ฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและภูมิประเทศที่กว้างไกล ผลักดันขอบเขตการมองเห็นสำหรับเกมบนมือถือ”

นอกจากนี้ สําหรับอุปกรณ์ Android ก็เปิดให้อัปเดตแล้วเช่นกัน หากใครยังไม่ได้อัปเกรดเป็นเวอร์ชันใหม่ ก็ควรทํา เนื่องจากเกมนําเกาะใหม่ “สึรุมิ” ซึ่งเป็นเกาะสุดท้ายที่สําคัญแห่งอินาสึมะ

ทั้งนี้เกาะถูกปกคลุมด้วยหมอกหนาและเรายังไม่สามารถสำรวจได้ทันที ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเคลียร์หมอกก่อน ซึ่งจะเป็นไปได้นั้น ก็ต่อเมื่อคุณทำต์ของเกาะ Seirai ให้เสร็จก่อน

ที่มา https://indianexpress.com/article/technology/gaming/genshin-impact-2-2-update-adds-120-fps-support-for-iphone-13-pro-models-details-7572921/

Nakritch Phuninakul

Back to top