BY TheStarrySky
8 Jan 19 11:12 am

Genesis เตรียมเปิดตัว

8 Views

ดูเหมือนว่าในปี 2019 นี้ กระเเสของเกม MOBA นั้นก็ยังคงเเรงอยู่ ด้วยการที่มีเกม MOBA หน้าใหม่ๆ ทยอยเปิดตัวอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ค่าย Rampage Game ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขา “Genesis” ทั้งใน PC, PS4 เเละ Xbox พร้อมกันอย่างเป็นทางการ

https://www.youtube.com/watch?v=fgBLbWr7J3Y

ตัวเกมถูกสร้างโดย Unreal Engine 4 ภายใต้การควบคุมของ Shanghai MOBA Network Technology หากเราลองดู Artwork เเละ Hero บางตัวในเกมเเล้ว ก็เป็นที่ชัดเจนว่าเกมถูกสร้างเพื่อตลาดจีนโดนเฉพาะอย่างเเน่นอน เเต่การที่ตัวเกมเลือกเปิดตัวใน Steam จึงเป็นโอกาสอันดีที่เกมเมอร์นานาชาติจะได้ลองเล่นด้วย

ในตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่า เกมจะเปิดให้เล่นเเบบ Cross-platform เเบบเดียวกับ Vainglory หรือไม่ เเต่การที่เกมถูกสร้างโดย Unreal Engine จึงทำให้หายห่วงในเรื่องประสิทธิภาพของเกมไปได้จุดหนึ่ง

คาดว่าตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือนมีนาคมนี้หลังจากที่เคยเปิดทดสอบใน PC มาก่อนเเล้วครั้งหนึ่ง โดยการที่เกมเปิดสวนกระเเสของยักษ์ใหญ่อย่าง LoL เเละ Dota2 นั้นก็ถือว่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย ก็ต้องคอยคิดตามกันว่าเกมจะมีไม้เด็ดอะไรที่จะใช้ต่อสู้เเละอยู่รอดการเเข่งขันของเกม MOBA ที่ดุเดือดนี้กันเเน่

สามารถรับชมรายละเอียดของเกมเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์หลัก Genesis MOBA ได้ที่นี่ 

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top