BY Nuttawut Apiratwarakul
27 Sep 20 10:50 am

Garena ประกาศจับมือศิลปินระดับโลกกับ DJ KSHMR และ Free Fire เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ และเกมเพลย์สุดมัน

5 Views

KSHMR หนึ่งใน DJ ระดับท็อปของโลก กำลังจะมาเป็นหนึ่งในตัวละครในเกม Free Fire ด้วยเพลงสุดเอ็กซ์ครูซีฟ, มิวสิควีดีโอ และตัวละครภายในเกม ทั้งหมดนี้จะอยู่ในอัปเดตใหม่ที่ทุกคนรอคอย ติดตามรายละเอียดและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาได้ในสัปดาห์ถัดไป

(กรุงเทพมหานคร) 23 กันยายน 2563 Garena เปิดตัวโปรดิวเซอร์เพลง Niles Hollowell-Dhar ( ไนเลส โฮลโลเวล-เดียร์) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ KSHMR (แคชเมียร์) มาสวมบทบาทเป็นตัวละครล่าสุดใน Free Fire และได้มีการเซ็นสัญญากับสังกัดเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (EDM) อย่าง “Spinnin’ Records” แห่งกลุ่มค่ายเพลงอย่าง Warner Music Group แคชเมียร์มีชื่อเสียงจากการริเริ่มแนวทางการรังสรรค์เพลงแบบใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด นี่เป็นการจับมือกันระหว่างเกมโทรศัพท์มือถือแนวแบทเทิลรอยัลที่มีผู้เล่นมากที่สุดและดีเจที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง และยังต่อยอดไปถึงการออกเนื้อหาและคอนเทนต์ใหม่ ๆ สุดพิเศษสำหรับผู้เล่นอีกด้วย 

ผู้เล่น Free Fire จะได้รับอะไรจากการร่วมมือกันระหว่าง KSHMR และ Free Fire

ในการร่วมมือกันครั้งนี้เราจะได้เห็นทักษะของ KSHMR ในฐานะตัวละครใหม่ในเกม Free Fire ในชื่อ K เรียกเล่น ๆ ว่า กัปตัน Booyah! รวมถึงยังมีเพลงและมิวสิควีดีโอสุดพิเศษอีกด้วย เพลงนี้จะเน้นไปที่เอกลักษณ์ตามสไตล์ของ KSHMR เพื่อส่งต่อความสนุกสุดมันแบบเดียวกับเพลงไปสู่ผู้เล่น Free Fire 

ทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดของเพลงเพิ่มเติมได้ที่แชนแนล Garena Fre Fire เตรียมตัวให้พร้อม!

“บทเพลงที่ผมแต่งขึ้นจากการร่วมมือครั้งนี้ก็เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่อาจคาดเดา” KSHMR กล่าว นี่ถือเป็นครั้งแรกของเขาในการร่วมมือกับวงการเกมโทรศัพท์มือถือ “Free Fire เป็นผู้ที่ส่งต่อทั้งพลังและแรงบันดาลใจเช่นเดียวกับผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับพวกเขา”

Free Fire กับความพยายามในการเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นให้มากยิ่งขึ้น

การร่วมมือกับ KSHMR จะช่วยขยายกลยุทธ์ในการเข้าถึงคอมมูนิตี้ของผู้เล่นทั่วโลกนอกเหนือจากแค่ภายในเกม ด้วยความน่าหลงไหลในการเล่าเรื่องราวในไลฟ์โชว์ของเขา KSHMR ได้มัดใจผู้ชมไว้ทั่วโลก  ทำให้ในที่สุดเขาก็ได้เข้ามาร่วมงานกับทาง Free Fire “ชาว Free Fire นั้นชื่นชอบเสียงเพลง และในการร่วมมือกันในครั้งนี้กับ KSHMR จะทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้มากยิ่งขึ้น” ผ่านบทเพลง ตัวละครใหม่ K และการร่วมมือกันอีกมากมายที่กำลังจะมาในอนาคต” คุณ Harold Teo, Free Fire Producer ของ Garena กล่าว KSHMR ถูกจัดอยู่ที่อันดับที่ 15 จาก 100 อันดับศิลปินใน DJ Mag

Spinnin’ Records กับความพยายามไล่ตามทุกความเป็นไปได้ ในการร่วมมือกับวงการเกม

ในฐานะค่ายเพลง Spinnin’ Records ได้มองหาแนวทางในการโปรโมทศิลปินและเพลงของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้ ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) สัญชาติดัตช์อย่าง Spinnin’ Records ได้มีโอกาสในการร่วมมือกับวงการเกมบ้างแล้ว ตัวอย่างเช่น Spinnin’ Gaming Tournament (ถูกจัดขึ้นในปีที่ผ่านมาที่ Amsterdam Dance Event )  มีห้อง Gaming Room แบบจัดเต็มที่ออฟฟิศที่สามารถดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ Influencer และ เหล่าศิลปินให้มาแข่งขันกันเอง แต่อย่างไรก็ดีการร่วมมือกับ Avakin Live นั้นถูกจัดเป็นคอนเสิร์ตเสมือนจริงแทน

“KSHMR นั้นเป็นหนึ่งในศิลปินคนสำคัญของเรามาตลอดช่วงหลายปี มันน่าตื้นตันมากที่จะได้เห็นเขาพัฒนาไปอีกขั้น ในฐานะศิลปินและผู้ที่มีบทบาทในดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) แดนซ์สมัยใหม่ ในฐานะที่เป็นค่ายเพลง เรายังคงมุ่งเน้นในการหาวิธีสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นการเปิดตัวศิลปินของเราสู่วงการเกม เป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก การจับมือกับ Free Fire นั้นถือเป็นก้าวที่สำคัญในการผนึกกำลังกันระหว่างวงการเพลงและวงการเกม” Steven de Graaf, Commercial Director กล่าว 

คอนเทนต์ที่ผู้เล่นคาดหวังใน KSHMR x Free Fire ได้แก่ เพลง มิวสิควีดีโอ และ ตัวละครภายในเกม ที่จะมาในเดือนตุลาคม 2563 นี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับการจับมือครั้งล่าสุด ได้ทางเพจ Garena Fre Fire

Free Fire คือหนึ่งในเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่โด่งดังที่สุดในโลก จัดอยู่ในอันดับที่ 1 ของเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกในปี 2019 Free Fire ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจจนสามารถดึงดูดผู้เล่นได้ทั่วโลก เมื่อไม่นานมานี้ทาง Garena ได้ประกาศความสำเร็จในแง่สถิติของผู้เล่นสูงสุดในแต่ละวัน ที่ได้มากถึง 100 ล้านคน

และถ้าคุณเริ่มอดใจไม่ไหวแล้ว สามารถดาวน์โหลด Free Fire ได้ทั้งใน App Store และ Google Play store.


พบกับบทสัมภาษณ์สั้นๆของ DJ KSHMR ได้ที่
YouTube :KSHMR  Instagram : kshmr  

 

เกี่ยวกับ Warner Music Group

หัวใจหลักของค่ายเพลงอย่าง Warner Music Group คือ 4 บริษัทที่ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของหน้าประวัติศาสตร์วงการค่ายเพลงอย่าง Atlantic, Elektra, Parlophone และ Warner พวกเขามาจาการรวมค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง Asylum, Big Beat, Canvasback, East West, Erato, FFRR, Fueled by Ramen, Nonesuch, Reprise, Rhino, Roadrunner, Sire, Spinnin’, Warner Classics และ Warner Music Nashville.

 

เกี่ยวกับ Spinnin’ Records

ด้วยความที่ในตอนแรกเพลงแนวนี้ฟังดูแล้วอาจจะไม่เข้าหูสักเท่าไรสำหรับบางคน แต่กลับกลายมาเป็นแนวเพลงที่มีบทบาทที่สุดในโลกในปัจจุบัน Spinnin’ Records จึงได้เลือกเดินตามเส้นทางที่คุ้นเคย ด้วยการคุมค่ายเพลงเล็ก ๆ (ได้แก่ Tiësto’s Musical Freedom และ Oliver Heldens’ Heldeep Records  ) และปล่อย Single ใหม่ ๆ ออกมาทุกสัปดาห์ Spinnin’ Records ได้ช่วยผลักดันและส่งเสริมอาชีพให้กับเหล่าดีเจ และบรรดาศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก

มีผู้ติดตามในแพลตฟอร์มออนไลน์มากถึง 27.6 ล้านคนใน Youtube, 3.3 ล้านใน Instagram และ 6.4 ล้านใน Facebook นอกจากนี้ Spinnin’ Records ยังมีบริการบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มมากมาย รวมถึงใน Spotify ที่สามารถดึงเหล่าผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงได้นับล้านคน ขณะเดียวกันทางค่ายได้ร่วมมือกับสถานีวิทยุกระจายเสียงมากมายเพื่อบรอดแคสต์เพลงไปทั่วโลกจนมีผู้ฟังมากถึง 30 ล้านคนทุกสัปดาห์ 

 

เกี่ยวกับ Garena

Garena เป็นผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และ ลาตินอเมริกา อีกทั้งยังขยายไปสู่ตลาดที่มีการเติบโตสูงอื่น ๆ ทั่วโลก

หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Garena ได้ที่ https://www.garena.com 

อัปเดตข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Free Fire ได้ที่ https://www.facebook.com/freefireth

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top