BY North
26 Aug 19 10:45 am

Game For Peace ประกาศทัวร์นาเมนต์แรกของเกม

3 Views

Game For Peace หรือที่ทุกคนอาจจะเรียกสั้น ๆ ว่า PUBG Mobile จีน ในวันที่ 31 สิงหาคม Peacekeeper Elite Global Invitational จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ประเทศจีนโดย 25 ทีมจากทั่วโลกจะมาแข่งขันกันหกเกม โดยจะมี 4 เกมที่จะแข่งในมุมมองบุคคลที่ 3 ใน Erangel และอีกสองเกมในมุมมองบุคคลที่หนึ่งบน Miramar

15 ของทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกแพลตฟอร์มที่จัดขึ้นโดยสปอนเซอร์ต่าง ๆ รวมถึง Kuaishou, eGame และ Douyu อีก 10 ทีมได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันตามผลงานของพวกเขาใน PUBG Mobile Club Open Spring Split Global Finals ซึ่งรวมถึงผู้ชนะรอบชิงชนะเลิศ X-Quest F

นอกจากนี้ยังมีทีมอื่น ๆ จาก PMCO Global Finals ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Game for Peace คือ Illusions The Murder, Evos Esports, Team Secret, RRQ Athena, Spacestation Gaming, Deformia Meditari 99, BRK Gaming, Elite Esports และ TOP Esports .

แน่นอนว่าลำพังเวอร์ชั่น Game For Peace คงไม่สามารถที่จะจัดการแข่งขันระดับโลกได้เนื่องจากมีเพียงประเทศจีนเท่านั้น ดังนั้นการดึงทีมจากการแข่งขัน PMCO Global Finals จึงเป็นอีกทางเลือกที่ดี จะเห็นได้ว่าทีมตัวแทนอย่าง RRQ Athena ก็ได้เข้าร่วมด้วยอย่าลืมส่งแรงใจเชียร์ทีมไทยกันอีกครั้ง

North North

Related posts

Read More
Back to top