BY North
14 May 19 10:36 am

Game for Peace ตัวแทน PUBG ในจีน เปิดตัว 72 ชั่วโมงรายได้ 14 ล้านดอลล่าร์

3 Views

เหมือนเป็นมือพระเจ้าไม่ว่าจะปั้นสร้างเกมอะไรในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง ตั้งแต่สร้างเกม PUBG Mobile เมื่อปีที่แล้วก็ทำลายสถิติมากมาย แต่ PUBG Mobile ถูกแบนในประเทศจีนแต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อทุบเกมทิ้งแล้วสร้างเกมใหม่อย่าง Game for Peace และมันก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ตามการรายงานของเว็บไซต์ Mashable รายงานว่า Tencent ทำกำไรได้มหาศาล ‘Game for Peace’ เพิ่งได้รับ $ 14 ล้านในระยะเวลา 72 ชั่วโมงของการเปิดตัวใน app store  ซึ่งตัวเลขของกำไรดังกล่าวไม่ได้เป็นที่แปลกใจสำหรับเกมนี้ เพราะมันเป็นไปตามการคาดการณ์ของสื่อด้านธุรกิจในจีน

และดูเหมือนว่า Game for Peace จะได้รับผลตอบรับจากชาวจีนมากกว่า PUBG ด้วยซ้ำ เนื่องจากผู้ปกครองสามารถที่จะอนุญาติให้ลูกหลานของเขาเล่นได้แล้ว และในตอนนี้มันเหมือนเป็นเกมที่ผลิตออกมาเพื่อชาวจีนโดยเฉพาะทำให้ทั้งภาษาการสื่อสารภายในเกมเป็นไปได้ไหลลื่นมากขึ้น

จากความพยายามของ Tencent ที่จะแก้ไขปัญหาด้านความรุนแรงของเกม PUBG Mobile สู่การทำกำไรครั้งใหญ่ให้บริษัทของพวกเขาอีกครั้ง การแก้ปัญหาแบบนี้ทำให้เห็นถึงศักยภาพในการจัดการกับปัญหาของ Tencent และ Game for Peace จะกลายเป็นเกมที่ใช้แก้ปัญหา PUBG Mobile ในต่างประเทศต่อไปแน่นอน

North North

Related posts

Read More
Back to top