BY Aisoon Srikum
21 Jan 21 10:27 am

Gabe Newell รู้สึกเห็นใจที่ CD Projekt RED เปิดตัว Cyberpunk 2077 ได้ย่ำแย่

7 Views

Cyberpunk 2077 เป็นเกมที่หลายคนรอคอยมานาน แต่มันก็ศร้างความผิดหวังให้กับใครหลายคนอีกเป็นจำนวนมาก

และหนึ่งในคนที่เห็นใจและรู้สึกแย่ตามไปด้วย คือเจ้าพ่อแห่ง Valve อย่าง Gabe Newell ที่รู้สึกเห็นใจกับการเปิดตัวที่ย่ำแย่ของ Cyberpunk 2077 โดย Gabe ได้เผยว่า ในบางส่วน บางแง่มุมของเกมนั้น มันคือเกมที่ยอดเยี่ยม

Gabe Newell ยังกล่าวอีกว่า แฟนเกมบางกลุ่มอาจจะต้องสงบสติอารมณ์และไม่ควรโจมตี CD Projekt มากเกิน เพราะสิ่งที่ค่ายเกมนี้ทำสำเร็จ มันยังคงยอดเยี่ยมอยู่ดี

ฉันรู้สึกเห็นใจอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสถานการณ์ที่หนักจริง ๆ สำหรับนักพัฒนาเกมทุกคน ทั้งหมดที่ฉันรู้คือเกมเมอร์จำนวนมากมีความสุขไม่น้อยกับเกมนี้ โดยเฉพาะบน PC มันมีหลายแง่มุมเลยที่เขาทำออกมาได้ดีมาก และแสดงให้เห็นถึงผลงานและความพยายาม

  • Gabe Newell

นอกจากนั้นเขายังแนะนำทางค่ายเกมอีกว่า ให้เลิกสนใจเหล่าผู้คนที่ด่าทอเหล่านี้ และหันไปโฟกัสการพัฒนาเกมให้ดีขึ้น เพื่อส่งมอบตัวเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง

เมื่อผู้คนแสดงปฏิกิริยาแบบนี้ มันคือโอกาสนะ โอกาสที่เราจะปรับปรุงแก้ไขมัน พวกเขา (CD Projekt RED) มีประวัติอันยาวนานในการทำงานที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

Gabe ยังคงแสดงความเห็นว่าสำหรับธุรกิจวงการเกมนั้น มีความคาดหวังที่ค่อนข้างสูง ถ้าทำได้ดี ผู้คนจะชื่นชม ถ้าไม่ได้อย่างที่หวัง พวกเขาจะแสดงออกมาให้เรารับรู้ เพราะอย่างนี้แหละ อุตสาหกรรมเกมจึงเป็นสิ่งที่สนุก

ก็หวังว่า CD Projekt RED จะสามารถทำให้เกม Cyberpunk 2077 กลับมาดีได้ ตามที่แฟน ๆ ต้องการในเร็ว ๆ นี้

Aisoon Srikum

Back to top