BY BOM
2 Nov 18 11:25 am

Fortnite ทำยอดดาวน์โหลดถล่มทลายในเครื่อง Nintendo Switch

8 Views

Fortnite เกม Battle Royale ยอดนิยมที่ได้ลงให้กับเครื่องเกมทุกเครื่องแล้ว ไม่ว่าจะเป็น PC , PS4 , Xbox One, Mobile และ Nintendo Switch ที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้อย่างอิสระ ทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมในทุกแพลตฟอร์มโดยเฉพาะ Nintendo Switch ที่ทำยอดดาวน์โหลดมากกว่าที่ใครคาดคิด

จากการรายงานของเว็บไซต์ fortniteintel.com ได้รายงานข่าวว่าเกม Fortnite สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้มากถึง 22.86 ล้านครั้งนับแต่เปิดให้ดาวน์โหลดในเครื่อง Nintendo Switch นอกจากนี้ทาง Nintendo ยังได้กล่าวว่า ครึ่งหนึ่งของคนที่มีเครื่อง Nintendo Switch มีเกม Fortnite อยู่ในเครื่อง ดังนั้นทุกวันจะมีคนจากเครื่องนี้เล่นเกม Fortnite ถึง 11 ล้านคน

สำหรับการเล่นบนเครื่อง Nintendo Switch จะเล่นบน Frame Rate ที่ 30 โดยการเล่นแบบ Docked (เสียบแท่นเล่น) และแบบพกพา จะให้ภาพและความลื่นที่เท่ากัน ในส่วนของการควบคุมก็ทำออกมาได้ลื่นไหลและสะดวกสำหรับเครื่อง Nintendo Switch

สำหรับเกม Fortnite เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคำวิจารณ์หรือรายได้ โดยสามารถทำรายได้มากถึง 300 ล้านเหรียญฯ จากการเปิดให้บริการบน iOS ในเวลา 200 วัน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top