BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Sep 18 12:44 am

FOR HONOR: MARCHING FIRE เปิดทดสอบเล่นบน PC สัปดาห์นี้

14 Views

สัมผัสประสบการณ์โหมดใหม่ล่าสุด Breach พร้อมฮีโรทั้งหมด 22 ตัว รวมถึงฮีโรฝ่ายบู๊ลิ้ม 4 ตัว 

วันนี้ Ubisoft® ประกาศเปิดให้ทดลองเล่น For Honor: Marching Fire บนพีซี ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ถึง 10 กันยายน เฉพาะบนพีซีเท่านั้น ผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดลองเล่นครั้งนี้จะสามารถเลือกฮีโรจากฮีโรทั้ง 22 ตัวได้ รวมถึงนักสู้ใหม่จากบู๊ลิ้ม 4 รายด้วย และเลือกเปิดศึกในโหมด Duel และ Breach พร้อมทั้งแผนที่ Breach สามแผนที่ทั้งหมดให้เล่นในแบบ PvAI, PvP และ Custom Match การเปิดให้ทดลองเล่นบนพีซีจะเป็นการแนะนำระบบ Perk เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่จะมาแทนที่ Gear Stats ผู้เล่นสามารถโหลดเกมฉบับทดสอบล่วงหน้าบน Uplay ของพีซี ได้ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน

สิ่งที่มาพร้อมให้เล่นฟรีในฐานะส่วนหนึ่งของอัปเดท For Honor: Marching Fire ที่จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 16 ตุลาคม โหมด Breach คือ โหมดที่มีรูปแบบการเล่นแนวกลยุทธ์ 4v4 ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์แฟนตาซีของการบุกหรือป้องกันปราการที่มีการคุ้มกันแน่นหนา ฝ่ายโจมตีต้องทำงานร่วมกันในการบุกประตูปราสาทและฆ่าผู้บัญชาการปราสาท ในขณะที่ฝ่ายป้องกันต้องล้มเครื่องกระทุ้งประตูหรือฆ่าฝ่ายโจมตีให้หมด เพื่อเป็นการปกป้องผู้บัญชาการ

การเปิดให้ทดลองเล่นบนพีซีจะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ฟีเจอร์ใหม่บางฟีเจอร์ของ Marching Fire ประกอบด้วยหน้าจอฉลองชัยชนะ Victory Celebration, ระบบสนทนาตอบสนองแบบใหม่ และอีกมากมาย หน้าจอ Victory Celebration จะฉลองให้กับทีมที่ชนะของแต่ละเกมด้วยการแสดงการปรับแต่งและค่า stats ของผู้เล่นบนจอ พวกเขาจะมีท่าโพสพิเศษในตอนจบของเกมด้วย การเปิดให้ทดลองเล่นจะมีท่าโพสแบบอัตโนมัติมาให้ ในขณะที่ท่าโพสแบบใหม่และท่าโพสที่หลากหลายกว่านี้จะมีให้ใช้เมื่อ Marching Fire เปิดให้เล่นจริง

ระบบสนทนาตอบสนองแบบใหม่จะทำให้ฮีโรดูมีชีวิตขึ้นมาด้วยระบบรู้จำคำพูด ตัวละครจะมีปฏิสัมพันธ์กับอีกตัวละครผ่านบทสนทนาสั้นๆ เป็นไปตามบุคลิกของพวกเขาเองและบริบทของสถานการณ์ภายในเกม

นักรบผู้มากประสบการณ์ที่เป็นเจ้าของเกม For Honor ตัวตั้งต้นสามารถสั่งจองส่วนขยาย Marching Fire ได้แล้ว ในราคา $29.99 (ประมาณ 982 บาท) ในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น ส่วนขยายจะให้สิทธิเข้าถึง Arcade ซึ่งเป็นโหมด PvE ใหม่ ที่จะวางผู้เล่นให้เผชิญหน้ากับศัตรูเป็นระลอกด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน และ เมื่อถึงวันเปิดให้เล่นจริง จะมีการปลดล็อกฮีโรใหม่สี่ตัวจากฝ่ายใหม่ บู๊ลิ้ม (เทียนตี้, เจียงจวิน, นวี่เสีย และเส้าหลิน) ด้วยสิทธิเล่นก่อนโดยเฉพาะ 2 สัปดาห์ ก่อนที่พวกเขาจะเปิดให้ผู้เล่นทั้งหมดสามารถปลดล็อกได้ด้วยการใช้ค่า Steel ภายในเกม ผู้เล่นที่สั่งจองส่วนขยายMarching Fire จะได้รับ Wu Lin Elite Pack ซึ่งประกอบด้วยชุด Elite Outfit 1 ชุด สำหรับฮีโรทั้งหมดของฝ่ายบู๊ลิ้ม มูลค่า 28,000 Steel

ผู้เล่นทั้งหมดจะสามารถนำฮีโรฝั่งบู๊ลิ้มร่วมทัพได้ด้วยการใช้ค่า Steel ในเกม หลังจากพ้นช่วงที่ให้เล่นก่อนวันจริง รวมถึงสามารถเล่นโหมดบุกปราสาทแบบ 4v4 “Breach” ได้ฟรี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นทั้งหมดจะได้ประโยชน์จากการยกระดับภาพกราฟิกที่จะพัฒนารายละเอียดภายในเกม พร้อมด้วยระบบแสงที่ยกเครื่องใหม่และ Sky gradients พร้อมทั้งมอบคุณภาพชีวิตอื่นๆ ที่พัฒนาขึ้น ประกอบด้วย อินเทอร์เฟซที่อัปเดทและระบบบทสนทนาตอบสนองแบบใหม่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมว่า For Honor: Marching Fire มีอะไรมานำเสนออีก โปรดดู https://store.ubi.com/for-honor.html

ผู้เล่นใหม่ที่ต้องการกระโดดเข้าร่วมศึกสามารถดาวน์โหลด For Honor Standard Edition ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Games with Gold ของ Xbox ได้ทันที พร้อมให้เล่นฟรีสำหรับสมาชิกระดับ Goldของ Xbox Live จนถึงวันที่ 15 กันยายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูที่ http://news.xbox.com/en-us/2018/07/26/new-games-with-gold-for-august-2018

พัฒนาโดย Ubisoft Montreal โดยร่วมมือกับสตูดิโออื่นของ Ubisoft** For Honor มอบแคมเปญที่น่าติดตามและโหมดผู้เล่นหลายคนสุดตื่นเต้น ผู้เล่นสวมบทเป็นนักรบจากฝ่ายที่ยิ่งใหญ่ทั้งสาม -อัศวินผู้กล้า ไวกิงผู้โหดร้าย และซามูไรสุดอันตราย – สู้จนตัวตายบนสมรภูมิการต่อสู้ระยะประชิดที่สมจริง The Art of Battle ระบบต่อสู้ล้ำสมัยของเกมจะให้ผู้เล่นได้ควบคุมนักรบของพวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษและรูปแบบการต่อสู้ของแต่ละฮีโร เพื่อล้างบางศัตรูที่ขวางทางพวกเขา

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top