BY BOM
7 May 18 2:49 pm

For Honor เตรียมอัพเดท Season 6 เร็ว ๆ นี้

5 Views

For Honor แง้มเตรียมอัพเดทฮีโร่ใหม่ในงาน E3

For Honor เกมแนว Action Fighting ที่มีมีความเป็น Tactical สูงโดยตัวเกมกล่าวถึงการต่อสู้ระหว่าง 3 กลุ่มนักรบคือ Samurai, Viking ,Knights แม้ว่าจะเป็นจะเป็นเวลา 1 ปีเข้าไปแล้วและมีปัญหาในช่วงแรกที่เปิดให้เล่นจนเหล่าแฟน ๆ ไม่ชอบนัก แต่ทีมงาน Ubisoft ยังคงได้ทำการอัพเดทตัวเกมอย่างต่อเนื่องจนปัญหาต่าง ๆ ได้รับการแก้ไข ในตอนนี้เกมสามารถเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว ตอนนี้ด้วยความสำเร็จอย่างดีของ Season 5 ทีมงานก็ได้ประกาศเตรียมการอัพเดท Season 6 แล้ว

โดย Season ที่ 6 จะเป็นฟรีอัพเดทสำหรับทุกคนที่มีเกมนี้ในการอัพเดทครั้งนี้จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ “The Beachhead” ซึ่งสามารถเล่นได้ทุกโหมดยกเว้นโหมด Tribute นอกจากนี้ยังมีการ Rework ฮีโร่สองตัวคือ Orochi และ Peacekeeper ให้มีความสมดุลมากขึ้น อีกทั้งยังได้มีการเพิ่ม Feature ใหม่คือ Visual Collection ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตามหาและใช้งานอุปกรณ์ได้ดีขึ้น รวมทั้งการปรับปรุงระบบ Inventory ต่าง ๆ ให้ใช้ได้ง่ายขึ้น 

For Honor

สำหรับ Season 6 จะมีการอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 17 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ โดยเป็นการอัพเดทพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มได้แก่ PS4,Xbox One และ PC หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจตอนนี้เกมได้ลดราคาลง 75% จนถึงวันที่ 9 ซึ่งสามารถซื้อได้ ที่นี่ 

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top