BY BOM
27 Jul 18 4:41 pm

FOR HONOR® ซีซัน VII: STORM AND FURY เปิดให้เล่น 2 สิงหาคมนี้

10 Views

ในวันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า For Honor ซีซัน VII: Storm and Fury จะเปิดให้เล่นพร้อมกันบน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC ในวันที่ สิงหาคมนี้

ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้จะฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยที่For Honor ซีซัน VII: Storm and Fury นี้ถือเป็นความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของทีมพัฒนาที่จะนำความเห็นจากชุมชนผู้เล่นไปปรับปรุง ซึ่งจะส่งมอบฉากใหม่ๆ, ทำการปรับแก้ความสามารถของฮีโร่, ระบบ Ranking System แบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่บน Xbox One ที่สมัครสมาชิก Xbox Live Gold เอาไว้จะสามารถดาวน์โหลด For Honor ได้ฟรีจากโปรโมชัน Games with Gold ประจำเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมเป็นต้นไป คอนเทนต์ใหม่ที่จะมาใน For Honor ซีซัน VII: Storm and Fury รวมถึง

ฉากใหม่

ฉากใหม่หนึ่งฉากนั่นคือ Secluded Keep จะช่วยขยายสมรภูมิให้กว้างออกไปกว่าเดิม ที่แห่งนี้เคยเป็นแหล่งกบดานของเจ้าครองแคว้นผู้เคร่งศาสนา ซึ่งรายล้อมไปด้วยแม่น้ำโดยรอบ แต่บัดนี้มันกลับกลายมาเป็นป้อมปราการที่มีการรบพุ่งแทบไม่ได้หยุดหย่อน ฉาก Secluded Keep นี้จะเล่นได้ในโหมด Tribute, Skirmish, Elimination, Brawl และ Duel

ปรับปรุงฮีโร่ขนานใหญ่

หลังจากที่ได้มีการอัปเดตฮีโร่ครั้งล่าสุดและรับฟังความเห็นจากผู้เล่นแล้ว For Honor ก็ยังคงมุ่งที่จะพัฒนาและสร้างสมดุลให้กับตัวละครฮีโร่ชุดปัจจุบัน เช่น ฮีโร่สองรายอย่าง Warden และ Valkyrie ที่จะได้รับการอัปเดตวิธีการเล่นขนานใหญ่เพื่อให้พวกเขามีความคล่องตัวมากขึ้นรวมถึงเสริมประสิทธิภาพในท่าโจมตีของพวกเขาด้วย


อัปเดตระบบ Ranking System

การอัปเดตนี้จะเพิ่มสองระดับใหม่เข้ามาใน Ranking System นั่นคือ Master และ Grandmaster ที่สงวนไว้สำหรับนักรบผู้ดุดันที่สุดเท่านั้น ผู้เล่นจะสามารถดูอันดับของตนใน Ranking Leaderboard แบบใหม่ได้ และเพื่อให้ชุมชนผู้เล่นได้มุ่งมั่นกับลีดเดอร์บอร์ดแบบใหม่รวมถึงระดับMaster ใหม่นี่เอง ผู้เล่นจะยังสามารถเข้าเล่นในแมทช์แบบ Ranked Duel นอกไปจากใน Tournament ได้ด้วย โดยการแข่งแบบ Tournament ก็จะปรับเปลี่ยนหมุนเวียนไปแทน โดยจะเริ่มในช่วงหยุดสุดสัปดาห์

และเพื่อเป็นการส่งเสริมซีซันใหม่นี้ เกม For Honor จะทำการลดราคา 30% แก่บรรดาชุดต่างๆ ลงเป็นการถาวร นอกจากนี้ For Honor ยังจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทดลองใช้ฮีโร่ใหม่ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 9 สิงหาคมนี้ด้วย นอกจากเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทดลองใช้ฮีโร่แล้วจะยังสามารถซื้อได้ด้วยSteel ในราคาพิเศษตลอดสัปดาห์

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของ For Honor ซีซัน VII: Storm and Fury สามารถติดตามรับชมไลฟ์สตรีม For Honor’s Warrior’s Den ได้ในวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 23:00 น. ทาง twitch.tv/ForHonorGame และสามารถเข้าร่วมเล่นใน Twitch Drops ได้ด้วย ผู้เล่นจะได้รับscavenger crate หนึ่งกล่องทันทีแน่นอนหลังจากที่รับชมไลฟ์สตรีมไปแล้วครึ่งชั่วโมง และในทุกๆ 10 นาทีของการรับชมก็จะมีโอกาสได้รางวัลเป็น Steel จำนวน 100,000 Steel*

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor สามารถชมได้ที่ forhonorgame.com และยังสามารถติดตามเราได้บน Facebook ที่ facebook.com/ForHonorGame และบน Twitter ที่ twitter.com/ForHonorGame

อย่าลืมติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆ จาก Ubisoft กันด้วยนะ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top