BY Zreast
29 Dec 23 12:54 pm

“Florida Joker” เตือนครั้งสุดท้าย พร้อมเรียกค่าเสียหายเพิ่มเป็น 5 ล้านเหรียญฯ หลัง Rockstar นำใบหน้าเขาไปใช้ใน GTA VI

197 Views

Lawrence Sullivan หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Florida Joker” โพสต์วิดีโอส่งคำเตือนเป็นครั้งสุดท้ายถึงทีมงาน Rockstar Games ว่าให้มาคุยกัน เพื่อเคลียร์เรื่องค่าเสียหายที่นำใบหน้าเขาไปใช้ในตัวอย่างเกม GTA VI โดยไม่ขออนุญาตก่อน

“ผมต้องการ 5 ล้านดอลลาร์เดี๋ยวนี้เลย, ตอนนี้ผมถูกคุกคามในทุกที่ที่ผมไป, สนามบินก็ด้วย, บนถนนก็ด้วย ‘แกคือ GTA Joker นี่นา’ อะไรแบบนี้”

Sullivan กล่าว พร้อมกับยืนกรานให้ทีมงาน Rockstar Games และ Take-Two Interactive (บริษัทแม่) เข้ามาพูดคุยกับเขาและชดใช้ค่าเสียหาย

@lawrence.sullivan0

#take2 #gta #gta6 #gta6 #gta6trailer #miamijoker #florida #facemask #jokersmile #fyp #foryou #hahahahaha #california #airport #batman #rockstar

♬ original sound – Lawrence Sullivan

โดยทางด้านของ Sullivan ก็เรียกค่าเสียหายเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ หลังเกิดเป็นกระแส จากตอนแรก 2 ล้านเหรียญฯ , เป็น 3 ล้าน และ 5 ล้านเหรียญฯ ในที่สุด ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ไปย้อมผมให้เป็นสีม่วงในภายหลังด้วย คาดว่าเพื่อทำให้คล้ายคลึงกับในตัวอย่างของ GTA VI ให้มากที่สุด

ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่า Rockstar Games ได้ติดต่ออะไรถึง Sullivan แล้วหรือไม่ ซึ่งถ้ามีประเด็นน่าสนใจเพิ่มเติม เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบอีกครั้ง

ในส่วนของ Grand Theft Auto VI มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2025 บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ส่วนตัวเกมเวอร์ชัน PC ยังไม่มีการประกาศวางจำหน่ายที่ชัดเจนในตอนนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top