BY Settasilp Poonbumphen
17 May 14 2:43 pm

Epic Games มั่น UT2014 สดใหม่แต่คงความสนุกได้เหมือนเดิม

2 Views

ทีมพัฒนา Epic Games ให้สัมภาษณ์ถึงเกม Unreal Tournament 2014 งานนี้สดใหม่แต่สนุกเหมือนเดิมพร้อมดึงความสนุกแต่ละภาคเข้าด้วยกัน

Unreal Tournament 2014

หัวหน้าทีมสร้าง Unreal Tournament 2014 ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศถึงโครงการเกมภาคใหม่ว่าจะไม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยอ้างอิงเกมภาคก่อนหน้าแต่อย่างใด  แต่ Epic Games กลับตั้งใจที่จะพัฒนาอะไรใหม่ๆโดยการนำข้อดีของแต่ละภาคมารวมกัน และด้วยเป้าหมายนั้นทำให้ทาง Epic Games ใช้รูปแบบการพัฒนาโดยอาศัยความคิดเห็นจาก Community เป็นหลัก

“เราไม่ได้มีเกม Unreal Tournament ภาคใดภาคหนึ่งมาเป็นโครงหลักในการพัฒนา เราพยายามที่จะเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่ทุกคนชอบและไม่ชอบในเกมภาคก่อนหน้า และค้นหาทางออกที่ดีที่สุดรวมไปถึงการนำองค์ประกอบอันยอดเยี่ยมของภาคต่างๆเข้าด้วยกัน

ตัวเกมในแต่ละภาคก็จะมีคนคลั่งไคล้แตกต่างกันไป ผมพูดได้เลยว่าใน Unreal Tournament III นั้นคือความพยายามในการที่จะรวมตัวเกม Unreal Tournament ภาคปี 1999 , Unreal Tournament 2003 และ Unreal Tournament 2004 เข้าด้วยกัน ซึ่งผมว่าเราก็ทำได้ไม่เลวนักแต่มันก็มีหลายๆอย่างที่เรารู้ว่าเราสามารถทำให้มันดีกว่าเดิมได้

แฟนเกมหลายคนรู้ดีว่าควรจะปรับแต่งยังไงให้ตัวเกมมันสมดุลซึ่งเราก็รู้ด้วยเช่นกัน นี่ก็เป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่จะทำให้แฟนเกมที่ชื่นชอบในแต่ละภาคนั้นได้พบเจอกับตัวเกมที่มีความสดใหม่แต่ก็ยังคงรู้สึกคุ้นเคยทั้งในแง่ของความสนุกและรูปแบบการเล่น”

– Steve Polge หัวหน้าทีมสร้าง Unreal Tournament 2014

สำหรับใครที่ไม่รู้ข่าวคราวของเกมนี้มาก่อนต้องบอกเลยครับว่าสบายใจได้แน่นอนเพราะคุณจะไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้อเกมมาเล่น ใช่แล้วครับ เกมนี้เล่นฟรี !!

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top