BY TheStarrySky
6 Jan 19 1:19 pm

Endless Battle : Action-MOBA น้องใหม่ เปิดให้เล่นใน Steam เเล้ว

7 Views

Endless Battle เกมเเนว Action-MOBA น้องใหม่จากค่าย Netdragon Websoft เปิดใหม่เล่นฟรีเเล้วในตอนนี้ หลังจากที่มีเหตุต้องเลื่อนการเปิดจากเดือนตุลาคมปีที่เเล้ว

จุดน่าสนใจของเกมนี้คือ การที่เป็นเกม MOBA ที่มีความเป็น MMORPG อยู่เต็มๆ ตัวเกมจะไม่มี Hero เเต่จะให้เราสร้างตัวละครตามสายต่างๆ ขึ้นมาเอง จากนั้นก็ค่อยไปปรับเเก้สกิลตามสไตล์การเล่นของตัวเอง รวมถึงไอเทม เเละของสวมใส่ต่างๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบเช่นกัน

เว็ปไซต์ gamespace.com ได้ทำการสรุปจุดเด่น เเละระบบต่างๆ ของเกมไว้ดังนี้

  • ระบบการควบคุม : เกมมีระบบการควบคุมที่หลากหลาย สำหรับให้ผู้เล่นเลือกใช้ได้ตามถนัด ทั้ง MMORPG, MOBA เเละ TPS
  • คลาส : ในเกมจะมี 5 คลาสให้เลือกในเบื้องต้น ได้เเก่ Warrior, Sorcerer, Priest, Knight เเละ Assassin เเต่ละคลาสจะมีพลังโจมตี ความสามารถในการเอาตัวรอด เเละความเร็วที่ต่างกันไป
  • เเนวทางการเล่นที่ยืดหยุ่น : สร้าง Hero ในเเบบของคุณ ระบบสกิลในเกมจะถูกกำหนดด้วยการ์ด ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ รวมถึงไอเทมสวมใส่ต่างๆ ก็มีผลต่อความสามารถเช่นกัน
  • กราฟิค : คุณภาพของกราฟิคในเกมจะอยู่ในระดับ high-quality มาพร้อมกับระบบกลางวันกลางคืน พื้นที่เเละพื้นน้ำที่สมจริงในทุกตารางนิ้ว
  • โหมดการเล่น : เกมมีโหดมการเล่นหลัก 3 โหมด 3-3, 5-5 เเละ 10-10 ซึ่งจะมีเป้าหมายที่ต้องทำต่างกันไป โหดม 5-5 จะเป็น MOBA เเบบปรกติ 3-3 จะเป็นการเเข่งเเบบ Bo3 เเละ 10-10 จะเป็นการเเข่งกันยึดทรัพยากร

สำหรับใครที่สนใจอยากลองสัมผัสกับ MOBA น้องใหม่เกมนี้ ตัวเกมเปิดให้บริการฟรีในระบบ Steam สามารถ Download โดยการคลิกที่เเบนเนอร์ด้านล่างได้เลย 😀

Source : gamespace.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top