BY TheStarrySky
9 Dec 20 10:30 pm

พบ !! Easter egg ของ LoL โผล่ในเกมภาคีนักฆ่าใหม่ Assassin’s Creed Valhalla

9 Views

มีผู้พบ Easter egg ของหนึ่งนสุดยอดเกม MOBA แห่งยุคอย่าง League of Legends ใน Assassin’s Creed Valhalla เกมของเหล่าภาคีนักฆ่าภาคใหม่ล่าสุด โดยเกี่ยวข้องกับ Champion ชื่อดังคนหนึ่งของเกม

โดยนับจากเดือนกว่า ๆ ที่ Assassin’s Creed Valhalla ได้วางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปสวมบทบาทนักฆ่าแห่งแดนเหนือ ก็มีผู้เล่นหลายคนได้พบ Easter egg ที่มาจากสื่อ/เกมชื่อดังต่าง ๆ ทั้ง The Lord of the Rings, Dark Souls, Game of Thrones และในคราวนี้ก็เป็นทีของ League of Legends จากทาง Riot Games กันบ้าง

โดยที่ Riot Jared Rosen หนึ่งผู้ออกแบบสกินและเนื้อเรื่องของ LoL ได้ออกมารีทวิตในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เป็นจังหวะที่ Eivor และ Birstan กำลังคุยกันเรื่องหมูป่าที่กำลังจะไปล่า สามารถรับชมได้ที่ Link ด้านล่าง

“เรากำลังจะไปล่าหมูป่า มันเป็นสัตว์ที่ทรงพลังมาก เหมือนได้กำลังจากไฟ มีตาลุกโชน มีเขี้ยวเป็นดาบด้วย ฉันเคยรู้จักกับหญิงแกร่งนางหนึ่ง เธอสวมเกราะหนักและขี่หมูป่าลงสนามรบ เธอมีชื่อว่า Bristle-bold”

แน่นอนว่าหญิงแกร่งคนนั้นก็คือ Sejuani นั่นเอง แชมป์เปี้ยนผู้ที่ได้ฉายาว่า “ความพิโรธแห่งแดนเหนือ” เธอสวมเกราะหนักและขี่หมูป่าคู่ใจที่ชื่อ “Bristle” ซึ่ง Sejuani เคยผ่านการ Remodel มาแล้วหนึ่งครั้ง โดยความแตกต่างหลัก ๆ จะอยู่ ชุดที่เธอสวมใส่ที่จะไม่ได้เป็นชุดเกราะหนักอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed Valhalla นั้นก็ยังถือว่าเป็นเกมที่ใหม่มาก และน่าจะยังมี Easter egg อีกจำนวนมากที่ยังไม่ถูกพบ ซึ่งจะมีอะไรอีกก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา pcgamesn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top