BY North
7 May 19 11:05 am

DrDisrespect เตรียมกลับมาเปิดสกินใหม่กับ PUBG

5 Views

DrDisrespect สตรีมเมอร์ผู้โด่งดัง เขาเคยได้ร่วมงานกับ Bluehole และ PUBG Corp. ตั้งแต่ฤดูร้อนปี 2018 เพื่อที่จะปล่อยสกินใหม่ออกมาที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา โดยตั้งแต่มีการทำออกมาก็มีสกินของคนอื่น ๆ เช่น Michael ‘Shroud’ Grzesiek, Jake ‘chocoTaco’ Throop, และ Henrik ‘WackyJacky101’ Kjærulf ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีเพียงสกินอาวุธ

ตามการรายงานของ Dexerto ทาง PUBG Corp. ได้มีการวางแผนที่จะขยายโปรเจกต์สกินของเหล่าสตรีมเมอร์ให้ครอบคลุมทั้งสกินอาวุธ ชุดและร่มชูชีพ น่าตกใจที่ว่า DrDisrespect เคยได้ปฏิเสธข้อเสนอเหล่านี้ไปแต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา เขาก็ได้อธิบายเหตุผลและมีแววว่าจะกลับมาร่วมงานกับ PUBG Corp. อีกครั้ง

โดยเขาได้ให้เหตุผลว่า PUBG Corp. กำลังพิจารณาสกินใหม่อยู่และในช่วงเวลานั้นเขาก็ค่อนข้างอวดดีเลยปล่อยผ่านไป แต่ตอนนี้เขาคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว มันน่าจะเหมาะสมแล้ว ผู้เล่นที่ติดตามรอสกินเขาอาจจะยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนจากเขาแต่ก็ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าเขาจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในส่วนหนึ่งของ ‘Broadcaster Royale’ ที่จะออกแบบสกินต่าง ๆ

แม้ว่าตอนนี้สถานะการณ์ของเขากับเกม PUBG จะดูแปลก ๆ เขามักจะบ่นอยู่เสมอ แล้วก็มีแววที่จะถอนเกม PUBG ออกจากการสตรีมหลักในช่องของเขาอยู่เรื่อย ๆ แต่การร่วมงานของเขากับ PUBG Corp. ก็ยังมีมาใหม่อยู่ตลอดเวลา

North North

Back to top