BY North
1 May 19 1:42 pm

DrDisrespect เดือดจัด ด่าผู้พัฒนา PUBG “โง่”

7 Views

เป็นเรื่องฉาวอีกแล้ว เมื่อนักสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง DrDisrespect ใช้ถอยคำที่ค่อนข้างรุนแรงต่อว่า ผู้พัฒนา PUBG หลังจากที่เขาเกิดความไม่พอใจในขณะที่เขากำลังสตรีมถ่ายทอดสดเล่นเกม PUBG แน่นอนว่าการกระทำของเขานั้นมักจะเป็นแบบนี้เสมอไม่ว่าจะเป็นการวิพากษ์วิจารณ์เกมไหนที่เขาไม่พอใจ

เว็บไซต์ GAMERVOLUTION ได้เปิดเผยเรื่องราวของ DrDisresprect ที่ออกมาต่อว่าเกม PUBG โดยในครั้งนี้ เขามุ่งเป้าไปที่นักพัฒนาของ PUBG ด้วยการดูถูกเหยียดหยามวิพากษ์วิจารณ์บริษัทหลังจากที่เขาต้องมาตายเพราะ Redzone  โดยเขาได้มีการใช้คำว่า Blueballs Entertainment ซึ่งเป็นคำที่ค่อนข้างมีความหมายรุนแรงพอสมควร และด่าทางผู้พัฒนาว่า “โง่”

ความจริงแล้วในเรื่องของ Redzone มีผู้เล่นจำนวนมากออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมากตั้งแต่ปี 2018 แล้ว โดยทางผู้สร้างอย่าง Breden Greene ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า เขาเสียใจถ้าผู้เล่นไม่พอใจกับเรื่อง Redzone แต่ถ้าคุณต้องตายใน Redzone ก็แปลว่าคุณอาจจะยังเก่งไม่พอ

ต้องมาดูกันว่าทาง Bluehole จะมีการดำเนินการอะไรกับ DrDisrespect หรือไม่ เพราะการใช้ถอยคำของเขารุนแรงพอสมควร แต่ก็เชื่อว่า DrDisrespect น่าจะไม่โดนข้อหาใด ๆ เพราะในบางครั้งมันดูเป็นเหมือนกับบุคลิกของเขาในการทำคอนเทนต์เสียมากกว่า

North North

Back to top