BY North
30 May 19 1:22 pm

DrDisrespect หัวร้อน เหตุอาวุธในเกม PUBG แรงเกินไปจนขาดสมดุล

6 Views

ดูเหมือน DrDisrespect จะเกิดอาการหัวร้อนอีกครั้ง หลังจากกลับมาเล่น PUBG โดยครั้งนี้ เขาเกิดอาการไม่พอใจ คือเรื่องอาวุธของเกมที่รู้สึกว่าขาดไม่สมดุล เนื่องจากเขาถูก SLR โดนยิงเพียงแค่นัดเดียว แต่เลือดของตัวละครของเขากลับลดมากกว่าที่ควรจะเป็น

จากคลิปวิดีโอของ DrDisrespect ได้ใช้เวลาในการเล่นจนถึงช่วงสุดท้ายของเกมจนเหลือเพียง 24 คนเท่านั้น แน่นอนว่าโอกาสในการคว้า Chicken Dinner มีสูงมาก จนกระทั่งเขาถูกปืน SLR ยิงเพียงนัดเดียว แต่เลือดของเขาลดลงถึง 70-80 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ DrDisrespect เกิดอาการหัวร้อนอย่างยกใหญ่ (อีกแล้ว) เลยทีเดียว

และเขายังบอกว่าปัญหาเพิ่มเติมว่า เสียงในเกมดังจนเกินไป ทำให้ไม่สามารถรับรู้ได้ว่าทิศทางของเสียงกับกระสุนปืนมาจากตรงไหน บวกกับปัญหากลไกเหล่านี้ทำให้ PUBG ดูเป็นเกมที่บอบบางที่สุดที่เขาเคยเล่นมา แต่ก็มีการสันนิษฐานจากสื่อเกม คาดการณ์ว่าเขาไม่ได้ถูกยิงเพียงนัดเดียว แต่ถูกยิงสองถึงนัดในกระสุนหนึ่งนัดต่างหาก (DMG 2 เท่า)

กลายเป็นว่าในตอนนี้ DrDisrespect จากชายผู้เป็นตำนานสำหรับเกม PUBG ควบคู่กับ Shroud กลายเป็นชายที่พร้อมจะติเตียนเกม PUBG ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ทีมงาน PUBG Corp. จะต้องพิจารณาถึงปัญหาและแก้ไขตามทุกครั้ง แม้ว่าทั้งคู่จะเอือมระอากับปัญหาจนหนีไปเล่นเกมประจำตัวอื่น นอกจาก PUBG แล้วก็ตาม

North North

Back to top