BY TheStarrySky
30 Sep 19 2:36 pm

[Dota 2] SumaiL ควงพี่ชาย YawaR ร่วมทีมใหม่ “Quincy Crew” เตรียมรับศึกโซน NA

22 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งการย้ายทีมหลัง TI 2019 ที่น่าสนใจไม่น้อย ของ Syed “SumaiL” Hassan เจ้าของสถิติ 1,000 Kill ใน TI คนแรกของโลก ที่ย้ายทีมไปรวมกับพี่ชาย Yawar “YawaR” Hassan และสมาชิกเดิมจากทีม Newbe และ VGJ.Storm ตั้งเป็นทีมใหม่ในชื่อ “Quincy Crew”

โดยที่พี่น้อง Hassan จะย้ายไปรวมกับ Quinn “CCnC” Callahan ซึ่งน่าจะเป็นหัวหอกหลักในการย้ายครั้งนี้ (ดูจากชื่อทีม), Arif “MSS” Anwar จากทีม Newbee เดิม และ Avery “SVG” Silverman จาก Forward Gaming ที่วางมือไปเมื่อราว ๆ 6 เดือนก่อนให้กลับมาเล่นอีกครั้ง

ซึ่งข่าวลือแรกของทีมใหม่นี้ เริ่มจากการที่ SumaiL ได้พักการแข่งกับทีมเดิมอย่าง  Evil Geniuses และเหมือนว่ากำลังมองหาทีมใหม่อยู่ อีกแหล่งก็คือ จากการสตรีมสดของ Kurtis “Aui_2000” Ling โค้ชของทีม Newbee ที่เราจะได้เห็น SumaiL กำลังซ้อมกับทีมใหม่ของเขาอยู่

ภาพสมาชิกทีมใหม่ของ SumaiL จากการสตรีมของ Aui_2000

นี่จึงเป็นการย้ายไปทีมอื่นครั้งแรกในชีวิตของ SumaiL หลังจากที่อยู่ EG นานเกือบ 5 ปี โดยได้ลงเล่น TI 4 ครั้งในนามของทีม และได้เป็นแชมป์ TI 2015 อีกด้วย โดยใน TI 2019 นี้ ทีม EG ของเขาจบในอันดับที่ 5-6 ร่วม รับเงินรางวัลกลับบ้านไป 1.2 ล้านเหรียญฯ

dotesports.com กล่าวว่า การย้ายในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ จึงเชื่อว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกภายหลัง อย่างเช่นทีม Team Liquid และ Alliance ที่แทบจะหายไปหลังจบ TI และสมาชิกเดิมเหล่านั้นก็ออกไปตั้งทีมใหม่ อย่างเช่นสมาชิกของ TL ก็มีข่าวว่าจะมารวมตัวกันเอง ตั้งเป็นทีมชื่อ Ex-Liquid ออกมาแทนที่นั่นเอง

สำหรับ Quincy Crew ในฐานะทีมน้องใหม่ พวกเขาจะต้องเริ่มการเดินทางไป TI 2020 ด้วยรายการ DPC ที่กำลังจะจัดขึ้นรอบรอบแรกเร็วๆ นี้ พวกเขาจะกลายเป็นม้ามืด หรือสร้างความเปลี่ยนแปลงอะไรให้กับการแข่งโซน NA หรือไม่ ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป

Yawar “YawaR” Hassan (ภาพโดย ESL)

Syed “SumaiL” Hassan

Source : dotesports.com, Wykrhm Reddy

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top