BY Nuttawut Apiratwarakul
28 Feb 21 8:02 pm

Demon’s Secret Treasure เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแจกรางวัลเพียบ

2 Views

เตรียมสนุกกันอีกแล้วสำหรับสายมือถือ กับเกมใหม่ Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ เกมฮิตจากต่างประเทศ ที่กำลังมีแผนจะเปิดให้บริการในไทยเร็ว ๆ นี้ และตอนนี้ ตัวเกมกำลังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับไอเท็มสุดเจ๋งไปใช้ในเกมก่อนด้วย

สำหรับ Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ เป็นเกม MMORPG บนมือถือ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับดินแดนแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยภูติผีปีศาจ และสมบัติมากมายให้คุณไปพิสูจน์ เปิดโอกาสให้คุณรับบทตัวละคร 4 อาชีพ ได้แก่ มือสังหาร(ไร้นาม) จอมเวท(ซูฮว๋า) จอมยุทธ์(ชื่อหยาง) และ ผู้รักษา(เสวี่ยหยา) โดยแต่ละตัวละคร มีจุดเด่น และหน้าที่ต่างกันอย่างชัดเจน

ถ้าคุณชื่นชอบการเล่นเกมแนว MMORPG อยู่แล้ว Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ คือเกมที่เหมาะสำหรับคุณเป็นอย่างมาก เพราะเกมนี้ นำระบบยอดฮิตของ MMORPG บนมือถือมารวมกัน เรียกได้ว่าครบทุกระบบ จบทุกฟังก์ชันที่คุณต้องการเลยทีเดียว

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ระบบที่พิเศษมาก ๆ แล้ว Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ ยังเป็นเกมแปลไทยแบบ 100% อีกทั้งยังมีเสียงพากย์ภาษาไทยให้ฟังกันด้วย ! พิเศษสุด ๆ ตอนนี้ตัวเกมกำลังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเท็มมากมาย นอกจากนี้ ผู้โชคดียังได้รับไปเลย Samsung Galaxy S21 Ultra และ PlayStation 5 อีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://bit.ly/DST_Preregister

ติดตาม Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ ผ่าน Facebook Fanpage ได้ที่นี่: https://www.facebook.com/DST.ThailandOfficial

#DST #DSTTHAILAND #สมบัติลับราชาปีศาจ #พากย์เสียงไทยทั้งเกม #ตามล่าสมบัติราชาปีศาจ #GamaxPlus

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top