BY BOM
25 Apr 18 11:57 am

Daybreaker ประกาศเปิดตัว H1Z1 ใน PS4

6 Views

เมื่อ Battle royale เข้าสู่ PS4

สำหรับตลาดของเกมแนว Battle Royale นั้นมือถือและ PC เป็นเหมือนกับแหล่งรวมของเกมแนวนี้ โดยเราสามารถหาเล่นได้ง่ายกว่าการหาเกมแนว MMORPG เสียอีก ซึ่งหากเราลองมองดูตลาดเกมโดยรวมแล้ว PS4 นั้นเหมือนจะมีเกมประเภทนี้น้อยที่สุด โดยมีเพียงเกม Fortnite เท่านั้นที่เป็นเกมที่นิยมใน PlayStation 4 ซึ่งตอนนี้เหมือนคู่แข่งของ Fortnite ได้เข้ามาสู่เครื่อง PS4 แล้ว

ทีมงาน Daybreak ได้ประกาศนำเอา H1Z1 บุกลุยตลาดเกม Battle Royale โดยที่ทีมงานนั้นกล่าวว่า H1Z1 จะมอบประสบการณ์ของการเล่นเกมแนว Battle royale อย่างสมบรูณ์แบบ โดยทางทีมงานนั้นได้ Optimize ตัวเกมให้เหมาะกับเครื่อง PS4 มากที่สุดทั้งด้าน Performance และการควบคุม โดยมี Feature หลัก ๆ ได้แก่

  • การปรับปรุงระบบ HUD ใหม่ให้เหมาะสมกับผู้เล่น PS4 มากที่สุด
  • Grab and Go : ผู้เล่นสามารถเก็บของและจะการระบบ inventory ได้ง่ายและสะดวกกว่าเดิม
  • ปรับปรุงระบบ Air Drop ใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นสนใจ Air Drop กันมากขึ้นโดย อาวุธปืนอย่าง  KH43, Marauder, Combat Shotgun, CNQ-09, Scout Rifle จะดรอปผ่าน Air Drop เท่านั้น
  • เพิ่มความคล่องตัวให้แก่ตัวละครในด้านต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เล่นนั้นรู้สึกสนุกไปกับการ Move and Fight
  • หากใช้เล่นเกมนี้ด้วยเครื่อง PS4 Pro จะสามารถเล่นได้ 60 FPS อย่างไม่มีสดุด

เรียกได้ว่าเอาใจสาวก PS4 ไปเต็ม ๆ สำหรับ H1Z1 โดยเกมนั้นจะเป็นรูปแบบ Free to play เหมือนกับ Steam แต่ว่ามีการปรับปรุงตัวเกมให้เหมาะสมกับการเล่นโดยใช้ Joystick PS4 มากกว่าซึ่งตัวเกมจะเปิด Open Beta ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถติดตามข่าวของเกมนี้ได้ ที่นี่  

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top