BY TheStarrySky
26 Jun 20 12:00 am

David Beckham เปิดตัว “Guild Esports” พร้อมลุยในวงการกีฬารูปแบบใหม่

3 Views

David Beckham หนึ่งในสุดยอดซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ประกาศเปิดตัว “Guild Esports” ทีมน้องใหม่ที่เตรียมลงสนามแรกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในเกมดังอย่าง Rocket League, FIFA, และ Fortnite

ถือเป็นข่าวดีของวงการ Esports อีกครั้ง ที่ดาวดังในวงการกีฬาได้ทยอยเข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด David Beckham ตำนานนักเตะผู้ที่มีทั้งชื่อเสียง และผลงานที่เรียกได้ว่า “ประสบความสำเร็จ” มากที่สุดในโลกคนหนึ่ง ได้เริ่มก้าวแรกในวงการ Esports ด้วยการเป็น co-owner ของ Guild Esports ทีมใหม่ล่าสุดที่มีฐานในลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Guild Esports จะทำหน้าที่ในการค้นหา, ฝึกซ้อม และพัฒนานักแข่ง Esports รุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์และความสามารถ ให้เป็น “ผู้นำ” ของวงการกีฬารูปแบบใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ โดยได้รับความร่วมมือจาก Carleton Curtis อดีตผู้อำนวยการอาวุโสด้าน Esports ที่ Activision Blizzard และ Red Bull มาช่วยเป็น co-owner อีกคนหนึ่งของทีม

Logo ของ Guild Esports

Curtis กล่าวว่า วงการ Esports กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และแทบไม่มีทีท่าว่าจะลดความแรงลงเลยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา นี่จึงเป็นโอกาสดีที่ Guild Esports จะก้าวมามีบทบาทในวงการบ้าง ทีมนี้เกิดจากทั้งผู้ที่มีประสบการณ์และความสามารถ เพื่อเป้าหมายในการเป็นทีม Esports ที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่งให้ได้

ด้าน David เองก็กล่าวว่า ตลอดอาชีพที่ผ่านมา เขารู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของวงการหลายครั้ง และเขาก็ได้เห็นความทุ่มเทของคนเหล่านั้นที่มีต่อสิ่งที่ตัวเองชอบ

วันนี้กับ Guild Esports ก็ไม่ต่างกัน ที่นี่ พวกเขามุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการสนับสนุนผู้เล่น ให้พวกเขาก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับการพัฒนาทีมให้เติบโตไปในทิศทางเดียวกัน

Guild Esports จะเปิดตัวในช่วงแรกในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ใน 3 เกมใหญ่ระดับโลกอย่าง Rocket League, EA Sports FIFA และ Fortnite โดยจะมีการเปิดตัวสินค้าของทีมตามมาภายหลัง เพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนับสนุนทีมด้วยอีกทางหนึ่งด้วย

ที่มา sportindustry.biz

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top