BY Aisoon Srikum
23 Aug 19 1:49 pm

Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อยเกมเพลย์ใหม่ 15 นาทีเต็ม ในสัปดาห์หน้า

2 Views

ในนาทีนี้ เชื่อว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จักกับ Cyberpunk 2077 ว่าที่เกมเทพประจำปี 2020 จากทีมผู้พัฒนา CD Projekt RED และนับตั้งแต่งาน E3 ปีที่แล้วมาจนปีนี้ เราได้เห็นเพียงเกมเพลย์ความยาวกว่า 48 นาที ที่ปล่อยมาในปีที่แล้วเท่านั้น สำหรับปีนี้เป็น Cinematic Trailer ที่มการเปิดตัว Johnny Silverhand ที่รับบทโดย Keanu Reeves และยังไม่เห็นเกมเพลย์ใด ๆ เพิ่มเติม

แต่ตอนนี้เหมือนกับว่าอยู่ในช่วงปล่อยของ ในสัปดาห์หน้าทาง CD Projekt RED เตรียมที่จะถ่ายสอดเกมเพลย์ตัวใหม่ให้เราดูกันแบบสด ๆ ในช่องทาง Twitch ในตอนแรกนั้นตัวเกมมีกำหนดเอาเกมเพลย์ไปแสดงที่งาน PAX West แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงไม่ได้ไปโชว์ในงานนี้แล้ว เลยจะนำมาโชว์ผ่านทางการไลฟ์สตรีม Twitch ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้แทน โดยช่วงเวลาถ่ายทอดสดก็จะเป็นช่วงเวลา ตี 1 ของวันที่ 31 สิงหาคมตามเวลาประเทศไทย

โดยวิดีโอตัวนี้จะเป็นตัวเดียวกับที่ถูกเผยแพร่เฉพาะในงาน E3 2019 และ Gamescom 2019 ที่ผ่านมา ในงานนั้นห้ามเผยแพร่สู่คนนอก แต่คราวนี้ทางทีมงานพร้อมจะเปิดเผยให้คนทั่วโลกได้รับชมกันแล้ว แฟนเกม Cyberpunk 2077 ก็รอติดตามกันได้ครับ ส่วนใครที่นอนดึกไม่ไหวก็รอติดตามข่าวจาก GamingDose ของเรานี่ล่ะ

Aisoon Srikum

Back to top