BY StolenHeart
3 Oct 18 2:06 am

Cyberpunk 2077 อาจจะวางจำหน่ายในปี 2019 !?

6 Views

แม้ในเวลานี้ทาง CD Projekt Red จะยังไม่ปริปากบอกถึงวันวางจำหน่ายของเกม Cyberpunk 2077 แม้แต่นิดเดียว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องของวันวางจำหน่ายนั้นอาจจะไวกว่าที่คาด ว่าเราอาจจะได้เล่นเกมนี้ในปี 2019 ที่จะถึงนี้

โดยที่มานั้นมาจากทางเว็บไซด์และ Twitte ของทางบริษัท Bilkom ผู้จัดจำหน่ายเกมในประเทศตุรกีที่เคยวางจำหน่ายเกม The Witcher ในประเทศมาแล้ว ได้เผลอโพสว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 นั้นจะวางจำหน่ายในปี 2019 ซึ่งก็มีผู้สื่อข่าวตาดีจากทาง VG247 ประเทศตรูกีเก็บภาพเอาไว้ได้ก่อนที่จะถูกลบไปในสัปดาห์ก่อน

ซึ่งข่าวลือนั้นมีการพูดถึงตั้งแต่ช่วงงาน E3 2018 เกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของเกมที่อาจจะมาเร็วกว่าที่เราคาด ซึ่งก็แหลางข่าวหลายแหล่งที่ลือกันไปต่าง ๆ นาๆ เช่นในหลุ่มผู้ถือหุ้นที่เชื่อว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2019 แม้ตอนนี้ตัวเกมจะเพิ่มเข้าสู่ช่วงแรกของการพัฒนาในแบบ Alpha อยู่ก็ตาม และคาดว่าทางทีมงานก็จำเป็นต้องใช้เวลาขัดเกลาตัวเกมอีกนาน ซึ่งตัวอย่าง Gameplay ยาว 40 กว่านาทีที่เราเคยได้ชมนั้นก็คือส่วนที่ทางทีมงานปรับแต่งมาเพื่อใช้ในการโชว์โดยเฉพาะอยู่แล้ว

และแน่นอนว่าทางทีมงานก็ยังคงปิดปากเงียบไม่พูดถึงเรื่องนี้เช่นเคย แม้จะเป็นเรื่องดีที่เราอาจจะได้เล่นเกมนี้กันไวขึ้น แต่ก็เชื่อว่าทางทีมงานก็คงต้องการให้ตัวเกมออกมาสมบรูณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top