BY StolenHeart
20 Jun 19 9:15 am

Cyberpunk 2077 มีแผนวางจำหน่ายส่วนเสริมเพิ่มแบบเดียวกับ The Witcher 3

1 Views

จากความสำเร็จอันท้วมท้นของซีรีส์ The Witcher ทำให้ CD Projekt RED กลายเป็นค่ายเกมระดับแถวหน้าไปในที่สุด และ The Witcher 3 เองก็มีการวางจำหน่ายส่วนเสริมเพิ่มเติมแบบเต็ม ๆ ที่มีความยาวมาก ๆ ออกมาอีกสองตัวด้วยกัน และเกมล่าสุดของพวกเขาอย่าง Cyberpunk 2077 ก็อาจจะมีการวางจำหน่ายส่วนเสริมในรูปแบบเดียวกันในอนาคตนี้ด้วยเหมือนกัน

Cyberpunk 2077ข้อมูลจาก PCGamer ระบุว่า ทางคุณ Alvin Lui ผู้ประสานงานฝ่าย UI ของเกม Cyberpunk 2077 ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Prima Games แบบ Exclusive เกี่ยวกับฉากจบและผลจากการกระทำของผู้เล่นในเกม และตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวที่สมบรูณ์ในตัวของมันเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเรื่องราวเหล่านั้นจะจบลง และอาจมีส่วนเสริมของเนื้อเรื่องออกมาอีกแบบ The Witcher 3 ในอนาคต

“เรากำลังพูดถึงส่วนเสริมของเกมในอนาคต” Lui กล่าว “พวกเราอยากจะแน่ใจว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นสมบรูณ์ แต่เราก็อยากจะสร้างโลกเกมแบบเปิดด้วยเหมือนกัน ผมรู้สึกถึงเรื่องนี้ตั้งแต่ที่เล่น The Witcher 3 จนจบหมดทุกอย่าง แล้วก็สงสัยว่าหลังจากนี้ทุกคนจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะมีโอกาสทำอะไรแบบนั้นใน Cyberpunk 2077 ด้วย”

Lui ยังบอกอีกว่า ทางทีมงาน CD Projekt RED นั้นไม่ได้กั๊กของอะไรเลยในตัวเกมหลัก และมันจะเป็นเกมที่ “มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าพึงพอใจ” แม้จะไม่มีส่วนเสริมออกมาเพิ่มก็ตาม

“คุณจะได้เห็นตัวละครแต่ละตัวว่ามีการพัฒนาไปในทิศทางไหนบ้าง และจะได้เห็นว่าพวกเขาเอาจตัวเข้าไปหาปัญหาและแก้ไขเรื่องเหล่านั้นได้อย่างไร มันจะมีฉากจบที่คุ้มค่ามาก ๆ ครับ”

“พวกเรานั้นไม่ได้กั๊กเนื้อหาของเกมเลยแม้แต่น้อย และจะไม่มีการทิ้งเชื้อเอาไว้ต่อประเด็นในอนาคตอีกด้วย ไม่มีการแบ่งขายเพื่อหวังผลกำไร มันจะเป็นเกมเต็มที่มีเนื้อหาสมบรูณ์ในตัวของมันเอง”

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top