BY N4kr1tch
29 Oct 21 11:04 pm

Cyberpunk 2077 ประกาศ Roadmap อัปเดต DLC ที่จะมาในอนาคตปี 2022

12 Views

CD Projekt RED ได้อัปเดต Roadmap สำหรับ Cyberpunk 2077 ผลักดันที่จะปล่อย DLC ฟรี รวมถึงแพทช์ปรับปรุงตัวเกมและอัปเดตของใหม่ใน Q1 ปี 2022 

อย่างไรก็ตามในส่วนของอัปเดต”ตัวส่วนเสริมที่สำคัญ” จะรวมอยู่ในความล่าช้านี้หรือไม่ยังคงต้องดู เพราะทาง CD Projekt RED ได้เลื่อนการอัปเกรดตัวเกมเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series X/S ออกไปในปีหน้าพร้อมกับ The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่น Next-Gen Console ด้วย

โดยการอัปเดตแพทช์ 1.3 ที่ผ่านมานั้นได้เพิ่ม DLC ฟรี ด้วยสกินใหม่ของ Johnny Silverhand, แจ็คเก็ตฟรีสองชุด และยานพาหนะใหม่ในเดือนสิงหาคม ส่วนในเดือนกันยายน Adam Kiciński ซีอีโอร่วมยืนยันว่านักพัฒนา 160 คนกำลังทำงานในส่วนเสริมแรกอยู่ เนื้อหาเหมือนส่วนเสริมของ The Witcher 3: Wild Hunt  แน่นอนว่าไม่ฟรีและยังไม่ได้พูดถึงวันที่ปล่อย

Cyberpunk 2077 พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, PS4, PC และ Google Stadia สำหรับก่อนหน้านี้ได้เกิดการโต้เถียงกันก่อนที่เกมจะปล่อยออกมาเนื่องปัญหาด้านประสิทธิภาพและบัคจำนวนมาก ทีมงานเลยพับโปรเจคอนาคตไว้ก่อนเพื่อออกแพทช์แก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้ ดังนั้นเวลาจะบอกได้ว่าปี 2022 จะเป็นปีแห่งการไถ่ถอนได้หรือไม่ โปรดคอยติดตามชม

ที่มา gamingbolt

Nakritch Phuninakul

Related posts

Read More
Back to top