BY StolenHeart
2 Aug 19 10:36 am

Cyberpunk 2077 ฉบับการ์ดเกม เตรียมวางจำหน่ายในปีหน้า

1 Views

เรียกว่าไม่ได้มีเพียงแค่วิดีโอเกมที่ให้เราได้บันเทิงกันเท่านั้น แต่ Cyberpunk 2077 ก็เตรียมที่จะวางจำหน่ายการ์ดเกมมาให้ทุกคนได้บันเทิงกันในโลกแห่งความเป็นจริงกันด้วย

โดยทาง CMON ผู้พัฒนาบอร์ดเกมที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดนิยมต่าง ๆ เช่น Bloodborne ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวเกม Cyberpunk 2077 ฉบับการ์ดเกม โดยได้รับความร่วมมือกับทาง CD Projekt RED และทีมพัฒนาบอร์ดเกม XCOM: The Board Game โดยใช้ชื่อว่า Cyberpunk 2077 – After Life: The Card Game

โดยระบบการเล่นนั้นทาง CMON ได้เผยออกมาเล็กน้อยว่า ตัวผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Fixer นักสารพัดรับจ้าง Databroker คนขายข่าวหรือ Mastermind จอมวางแผน ดำเนินเรื่องราวใน Night City โดยใช้ระบบการเล่นที่ทาง CMON กล่าวว่า “เป็นการสร้างนวัตกรรมของระบบ Crafting และใช้ Dashboard แบบพิเศษ” อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

และเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะได้รับ Street Creed มาอัพเกรดความสามารถเหมือนกับในเวอร์ชั่นวิดีโอเกม รวมไปถึงว่าจ้างลูกทีมคนใหม่มาช่วยงานได้อีกด้วย และแน่นอนว่าจะมีตัวเลือกในการทำภารกิจต่าง ๆ ที่หลากหลายมากเช่นกัน

โดยรายละเอียดอื่น ๆ ของเกมจะเปิดเผยในงาน Gen Con ในวันที่ 1 – 4 สิงหาคมนี้ และจะออกวางจำหน่ายภายในปี 2020 ใครที่สนใจก็เตรียมเงินไว้สอยกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top