BY StolenHeart
4 Aug 19 11:24 am

Cyberpunk 2077 จะไม่มีฟีเจอร์การตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ในเกม

13 Views

แม้ Cyberpunk 2077 จะมอบอิสระให้กับผู้เล่นค่อนข้างมาก ทั้งเรื่องของการผ่านเควสหรือการอัพเกรดตัวละคร รวมไปถึงยังสามารถเลือกซื้อสินทรัพย์อย่างอพาร์ทเม้นต์มาเป็นเจ้าของได้อีกด้วย แต่น่าเสียดายที่ผู้เล่นจะไม่สามารถตกแต่งอพาร์ท์เม้นต์เพิ่มเติมได้ในเกมนี้

โดยข้อมูลเรื่องนี้มาจากนิตยสาร PSX Extreme ของประเทศโปแลนด์ ที่แปลโดยสมาชิกในเว็บบอร์ด Reddit ที่เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของเกมเพิ่มเติม ที่เป็นการยืนยันว่า แม้ผู้เล่นจะสามารถหาซื้ออพาร์ทเม้นต์มาเป็นของตนเองได้ แต่ก็จะไม่สามารถซื้อของตกแต่งอื่น ๆ เข้ามาประดับในห้องได้

แต่ถึงแม้ผู้เล่นจะไม่สามารถตกแต่งห้องของตนเองได้ แต่อพาร์ทเม้นต์ในเกมนี้ก็ยังเป็นสถานที่สำคัญในการจัดการอาวุธ เครื่องแต่งการ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของผู้เล่นอยู่ดี รวมไปถึงจะมีอย่างอื่นที่สามารถทำได้มากกว่าที่ว่าไว้อีกด้วย

โดยคุณ Pawel Sasko ได้ให้เหตุผลในเรื่องนี้เอาไว้ว่า การเพิ่มตัวเลือกในการตกแต่งอพาร์ทเม้นต์เข้าไปนั้นไปด้วยกันไม่ได้กับบรรยากาศของเกมที่เต็มไปด้วยความมืดมนและหยาบกระด้างนัก

และอีกเรื่องที่ได้รับการยืนยันก็คือ ผู้เล่นสามารถยึดหรือสะสมยานพาหนะต่าง ๆ ไว้ได้ แม้จะไม่สามารถยึดรถที่ขโมยมาเก็บเอาไว้ได้ก็ตาม รวมไปถึงจะมีระบบการตามล่าผู้กระทำผิดที่คล้ายกับใน GTA อีกด้วย

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top