BY KKMTC
29 May 19 4:55 pm

Cyberpunk 2077 จะยังไม่รองรับ Mod ในช่วงแรกของการวางจำหน่าย

5 Views

อ้างอิงจาก PC Gamer – ฝ่ายหัวหน้า Global Community สังกัด CD Projekt RED คุณ Marcin Momot เผยว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 จะยังไม่รองรับการสร้างหรือปล่อย Mod ในช่วงที่เกมเพิ่งวางจำหน่าย

พวกเรายังไม่มีแผนหรือข้อมูลเพิ่มเติมมา ณ ตอนนี้

แน่นอนว่าเราหลงรักและพร้อมสนับสนุนคอมมูนิตี้ Mod ของเกมนี้ในอนาคต แต่ทีมงานต้องการมุ่งเน้นเรื่องของการวางจำหน่ายเกมซะก่อน

ผลงานล่าสุดของ CD Projekt RED อย่าง The Witcher 3: Wild Hunt เอง ก็ไม่รองรับระบบ Mod ในช่วงแรกของวันวางจำหน่ายเกม เพื่อพัฒนาปรับปรุงเกมให้ลื่นไหลและตรวจสอบบั๊กของเกมเบื้องต้น

แต่หลายเดือนต่อมา ในที่สุด ตัวเกมสามารถสนับสนุนการ Mod เกมอย่างเต็มรูป และถึงแม้ว่าซอฟต์แวร์ของเกมยังไม่ครอบคลุมช่วงแรก อย่างน้อยก็ช่วยสามารถปรับปรุงระบบเกมให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับใครที่เป็นขา Mod ของเกม Cyberpunk 2077 คงต้องรอกันต่อไป แต่ก็ถือเป็นข่าวดีที่ตัวเกมยังคงสนับสนุนระบบ Mod ต่อไป ซึ่งบางที เราอาจได้เห็นเกมในมุมกล้องแบบบุคคลที่สาม หลังจากผู้เล่นหลายคนประสบกล่าวว่ามีปัญหาเรื่องอาการ Motion Sickness จากมุมกล้องบุคคลที่หนึ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Cyberpunk 2077 จะเปิดเผยในงาน E3 2019 เร็วๆ นี้ ถ้าหากใครสนใจติดตามเกมดังกล่าว ก็เตรียมรอรับชมในงานอีเว้นท์เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top