BY StolenHeart
25 Jul 19 7:58 am

Cyberprank 2069 ถูกนำออกจากหน้าร้านค้า Steam แล้ว

3 Views

ทุกวันนี้เหมือนเป็นเทรนด์ที่เรามักจะได้เห็นเกมทุนต่ำที่ออกมาหวังสร้างกระแสในหน้าร้่นค้า Steam อยู่มากมายเต็มไปหมด จนบางครั้งก็สร้างความเข้าใจผิดทำให้บางคนเผลอซื้อมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และก็มีกรณีที่เกมเหล่านี้ถูกอุ้มหายออกไปจากหน้าร้านค้าของ Steam อย่างเช่นเกม Cyberprank 2069 เกมนี้

https://www.youtube.com/watch?v=IH5hKTtPDGY

ทาง PCGamer รายงานว่า ก่อนหน้านี้ได้มีเกมหนึ่งที่ชื่อว่า Cyberpunk 2069 ถูกนำขึ้นมาวางจำหน่ายในหน้าร้านค้าของ Steam และถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Cyberprank 2069 ซึ่งดูจากภาพ Screenshot แล้วก็เหมือนกับเกมทุนต่ำทั่วไป และทาง Steam เองก็ไม่เคยมีปัญหากับเกมเหล่านี้แต่อย่างใด

จนกระทั่งทางผู้พัฒนาเกม Cyberprank ได้โพสเชิญชวนให้ซื้อเกมนี้ก่อนวันที่ 22 กรกฎาคม 2019 พร้อมกับกล่าวว่าจะมอบเกม Cyberpunk 2077 ของ CD Projekt RED ให้ทุกคนเป็นของขวัญวันคริสต์มาสด้วย แถมยังบอกอีกว่า ใครที่เขียนรีวิวได้ฮาที่สุดก็จะได้รับรางวัลเป็นเกม Collector Edition อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการทำตลาดแบบนี้นั้นขัดต่อข้อกำหนดของ Steam ทำให้มันถูกถอดออกจากหน้าร้านค้าไปในที่สุด

แม้จะถูกนำออกไปแล้ว แต่ผู้เล่นที่ซื้อตัวเกม Cyberprank 2069 มาก่อนหน้านี้ก็ยังเล่นเกมได้ตามปกติเหมือนเดิม ซึ่งก็แน่นอนว่าตัวเกมนั้นมีคุณภาพที่ย่ำแย่และต่ำตมอย่างยิ่ง เอาเป็นว่าใครที่เผลอซื้อมาและยังเล่นไปไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็อย่าลืมทำเรื่องขอเงินคืนกันนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top