BY StolenHeart
21 Jun 19 9:26 am

CEO และผู้บริหารจาก EA สละเงินโบนัสส่วนตัวมอบให้เหล่าพนักงานที่มีประสิทธิภาพในการทำงานมากที่สุด

6 Views

แม้ในช่วงปีที่ผ่านมา EA Games จะมีการหารายได้จากเกมในแบบที่ผู้บริโภคไม่ค่อยปลื้มมากนัก แต่ในฐานะผู้บริหารกับบุคลากรในบริษัทนั้นมีความสัมพันธ์ที่เป็นไปในทิศทางที่ดีเยี่ยม และดูเหมือนว่าเรื่องเหล่านี้จะยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีรายงานเข้ามาว่า CEO และเหล่าผู้บริหารของ EA หลายคนเลือกที่จะสละเงินโบนัสส่วนตัว มอบให้กับพนักงานที่มีความตั้งใจในการทำงานแทนแล้ว

รายงานจากเว็บไซต์ GameDaily.biz ระบุว่า Andrew Wilson CEO ของ EA และเหล่าผู้บริหารระดับสูงหลายคน ได้สละเงินโบนัสส่วนตัวมอบให้กับพนักงานในปกครองของตน ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งแม้จะไม่มีการระบุออกมาเป็นตัวเลขที่ชัดเจน แต่มีการรายงานออกมาว่า โบนัสของคุณ Wilson ในปี 2018 นั้นสูงถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 81 ล้านบาทไทย

ส่วนพนักงานคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับเขาก็จะถูกคำนวนเงินโบนัสในการทำงานเป็นรายบุคคลไป ขึ้นอยู่กับแผนกที่ทำงานและประสิทธิภาพในการทำงานในช่วงที่ผ่านมาประกอบกัน

EA Gamesแม้จะมีการสละเงินโบนัสเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้เหล่าบุคลากรในบริษัท แต่คุณ Andrew ก็ยังคงติดอันดับ CEO ที่ได้รับเงินสูงเกินกว่าเหตุของทาง As You Sow และเพิ่งจะมีการปลดพนักงานแบบสายฟ้าแลบไปถึง 350 คนเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย

แม้จะมีข่าวไม่สู้ดีออกมาหลายอย่าง แต่ EA ก็ยังคงเป็นบริษัทที่ปฏิบัติตัวต่อลูกจ้างอย่างยุติธรรม แถมยังได้รับรางวัลสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมจากหลายสถาบันอย่างต่อเนื่องอีกด้วยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top