BY N4kr1tch
20 Oct 21 7:44 pm

Century: Age of Ashes เกม Dragon Battler แบบ Free-To-Play พร้อมให้เล่นบน PS5, PS4 ในปี 2022

4 Views

ไอเดียเกมที่มีการขี่มังกรยักษ์สู้กันในสนามรบนั้นดูจะเหมาะสมอย่างยิ่งกับแพลตฟอร์มวิดีโอเกม จริงมั้ย หลังจากเราได้เห็นในหนังกันมาหลายเรื่องแล้ว

อย่างไรก็ตามความคิดที่ดีนั้นก็ยังต้องการแรงการสนับสนุนจากนายทุนที่ดีและมีทีมงานเพียบพร้อม Century: Age of Ashes เป็นเกมที่แตกต่างกันเล็กน้อย โดยเป็นเกมเล่นที่มีผู้เล่นหลายคนที่ให้เล่นฟรีแทนที่จะเป็นการผจญภัยแบบเล่นคนเดียว แต่ดูเหมือนว่าในที่สุด ทีมงานก็จะทำตามสัญญาที่กล่าวไว้

ประกาศเมื่อเกือบปีที่แล้วว่าจะลงบนพีซี แต่ต่อมาเกมดังกล่าวได้รับการยืนยันให้วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วด้วย ซึ่งทางทีมพัฒนา Playwing ได้ระบุว่าจะทะยานสู่ PS5 และ PS4 ในปี 2022 หลังจาก Steam Early Access วางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ เมื่อเปิดตัวบนคอนโซล เกมจะรองรับ Cross-Play และ Cross-Gen ในทุกแพลตฟอร์ม

เกมนี้จะให้ผู้เล่นเป็นหนึ่งใน 3 คลาสในการต่อสู้แบบ Arena แบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเหล่านักขี่มังกรคนอื่นๆ ซึ่งมีโหมดแบบทีม 3 โหมดได้แก่ — Team Deathmatch, ยึดธง และ Spoils of War ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อรวบรวมทองคำ และเห็นได้ชัดว่าทีมงาน Playwing จะเพิ่มคลาสมังกรเข้าไปอีกในอนาคต และผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งชุดไรเดอร์และมังกรของคุณด้วยของแต่งต่างๆ มากมาย ซึ่งจะปลดล็อคเมื่อคุณเลเวลอัพ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากลองเล่นไป เตรียมพรีออเดอร์ได้ที่ลิ้งนี้ https://store.steampowered.com/app/918570/Century_Age_of_Ashes/

Nakritch Phuninakul

Back to top