BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Jun 19 11:30 pm

CD Projekt มอบ Cyberpunk 2077 ฟรี ให้คนที่ตะโกน “You’re breathtaking!” ใส่คีอานู รีฟส์

7 Views

หนึ่งใน Moment ที่น่าจดจำในงาน E3 บนเวที Microsoft นอกจากกรณีของ Keanu Reeves โผล่มาเซอร์ไพรส์ในเกม Cyberpunk 2077 แล้ว ยังมีอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เกิดขึ้นระหว่างตัว Keanu กำลังอธิบายรายละเอียดอยู่บนเวที เหตุการณ์ที่ว่าคือชายหนุ่มคนหนึ่งตะโกนคำว่า “you’re breathtaking!” ใส่ Keanu ขณะที่เขาพูด

เหตุการณ์ที่ว่าเกิดระหว่างที่ Keanu กำลังอธิบายความรู้สึกของเขา โดยตัวเขาใช้คำว่ารู้สึกทึ่งมาก ๆ (breathtaking) ที่ตัวเองจะได้เดินไปในถนนแห่งอนาคตของ Cyberpunk 2077 แต่ยังไม่ทันพูดจบ ก็มีกระทาชายนายคนหนึ่ง ตะโกนสวนมาด้วยความดังระดับหลายร้อยเดซิเบล ว่า “You’re breathtaking!” เพื่อชื่นชม Keanu ว่าตัวเขานั่นแหละ คือสิ่งที่น่าทึ่ง

https://twitter.com/Nibellion/status/1137837183233077250

หลังจากนั้นเหล่าฝูงชนก็พากันหัวเราะ รวมถึง Keanu ด้วยที่ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะโยนคำว่า breathtaking กลับไปที่คนดูทั้งหมดอีกครั้ง

จากการกระทำทั้งหมด ทำให้ Peter Sark ยูทูปเบอร์สาวก Xbox ชาว LA ผู้พูดประโยคนี้ ได้รับ ‘Cyberpunk 2077 Collector’s Edition’ เป็นการตอบแทนจากทีมงาน โดยเขาได้รับรางวัลนี้หลังจากแสดงตัวว่าเป็นผู้พูดประโยคนี้เอง เนื่องจากเขานำวิดีโอที่ Keanu ชมเขาว่าน่าทึ่ง ไปโพสต์ในทวิตเตอร์ของตัวเอง

CyberPunk 2077 จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, XBone และ PlayStation 4 ใครที่ไม่ Breathraking แต่อยากได้ Collection Edition บ้าง สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top