BY BOM
30 Jul 19 5:48 pm

CD Projekt Red เผย ไม่ได้เลือก Keanu Reeves เพราะความดัง

1 Views

Cyberpunk 2077 ถือว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองของที่สุดในงาน E3 ปี 2019 ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นผลงานใหม่ล่าสุดจากทีมสร้างเกม The Witcher 3 : Wild Hunt และได้ดารา Hollywood ขวัญใจชาวโลกอย่าง Keanu Reeves มาอยู่ในเกมนี้อีกด้วย ทำให้ยอด Pre- Order ของเกมสูงทั้ง ๆ ที่ตัวเกมเปิดให้เล่นปีหน้า

กระแสของ Keanu Reeves หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะทาง CD Projekt Red มองว่าเขากำลังโด่งดังมากในขณะนี้ แต่ในความเป็นจริงแล้วทางค่ายเลือกเขา เพราะว่าลักษณะของเขาเข้ากับตัวละครความเป็น Johnny Silverhand มากกว่า

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากทาง Marcin Blacha ตำแหน่ง Story Director ของเกม Cyberpunk 2077 ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร Johnny Silverhand เป็นตัวละครสำคัญของตัวเกมจึงต้องหานักแสดงที่เหมาะสม ทำให้พวกเขามองไปยัง Keanu Reeves ซึ่งเป็นนักแสดงมีความเข้ากันได้กับตัวละคร ซึ่งเวที E3 ก็พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเลือกคนไม่ผิด

Keanu Reeves

สำหรับประวัติสั้น ๆ ของ Johnny Silverhand เขาถืออดีตทหารรับจ้างและมือกีตาร์ประจำวง Samurai แต่แล้วด้วยความขัดแย้งทางด้านการทหาร ทำให้เขาตัดสินใจละทิ้งหน้าที ส่งผลให้แฟนสาวของเขาต้องถูกฆ่าตาย ทำให้เขาจำใจที่จะต้องออกมาต่อต้านกับความอยุติธรรมจนได้รับฉายาว่า ‘The legendary rockerboy’

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top