BY Aisoon Srikum
17 Jul 20 2:51 pm

CD Projekt RED อยากให้ Cyberpunk 2077 เป็นมาตรฐานใหม่ในวงการเกมเหมือนที่ The Witcher 3 ทำเอาไว้

5 Views

เกมเมอร์จำนวนมากยังคงอดทนรอคอยกับ Cyberpunk 2077 ที่เลื่อนการวางจำหน่ายมาแล้วถึงสองรอบ

ในนิตยสาร EDGE ฉบับล่าสุด CD Projekt RED ผู้พัฒนาเกมได้กล่าวเอาไว้ว่า สิ่งที่พวกเขากำลังแข่งขันด้วยจริง ๆ แล้ว คือผลงานก่อนหน้าอย่าง The Witcher 3 ที่ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ในวงการเกม รวมไปถึงเกมแนว Action RPG ที่ออกมาเมื่อปี 2015

YouTube video

และพวกเขาได้พูดว่า ไม่ได้คิดที่จะแข่งขันกับเกมค่ายไหน ๆ ในวงการเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาก็จะต้องร่วมกันพาวงการนี้ก้าวไปข้างหน้า

พวกเราไม่ได้คิดจะแข่งขันอะไรกับสตูดิโอเกมอื่น ๆ เลย เพราะพวกเราทุกคนนี่แหละที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไปข้างหน้าด้วยกัน แต่ The Witcher 3 ของเรา มันประสบความสำเร็จอย่างมาก ทุกคนใช้เวลาไปกบัมันหลายร้อยชั่วโมง เราเลยกำหนดมาตรฐานมันไว้แล้วว่า เราต้องทำให้ดีกว่าหรืออย่างน้อยก็ต้องได้มาตรฐานเดียวกัน มันจึงเป็นเรื่องที่เราต้องพยายามทำให้ดีขึ้นเสมอ

ต้องถือว่าเป็นค่ายเกมที่ทำทุกอย่างดว้ยใจรัก แถมผลงานยังออกมาเทพมาก จนแฟน ๆ ยกนิ้วยอมรับกันจริง ๆ สำหรับ CD Projekt RED ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่า Cyberpunk 2077 จะไม่เลื่อนอีกเป็นครั้งที่สาม จะได้สิ้นสุดการรอคอยอย่างยาวนานนี้เสียที

Cyberpunk 2077 กำหนดวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายนนี้ บน PC , PS4 , XBOX One และจะลงให้กับ PS5 , XBOX Series X ด้วยในอนาคต และที่สำคัญ ตัวเกมรองรับภาษาไทยครับ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top