BY KKMTC
29 Nov 22 12:37 pm

CD Projekt เผย มีแผนนำเกมไปดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงเพิ่มเติม หลัง Cyberpunk Edgerunners ประสบความสำเร็จ

9 Views

ระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์ เผยผลประกอบการ CD Projekt ในช่วงไตรมาสที่สามปีนี้ ทางทีมงานยืนยันว่าพวกเขามีแผนจะนำเกมไปดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงหลายประเภทเพิ่มเติม หลังจากกระแสตอบรับของ Cyberpunk Edgerunners ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น

ระหว่างการประชุม CD Projekt ได้ถูกถามจากนักลงทุนว่า ทีมงานมีแผนจะทำซีรีส์อนิเมะ Cyberpunk Edgerunners ซีซันที่ 2 หรือไม่ ซึ่งทาง Michał Nowakowski ก็ตอบกลับว่า พวกเขาไม่สามารถคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนได้ว่าจะทำอนิเมะซีซันที่ 2 หรือไม่

The Witcher (2)

อย่างไรก็ตาม ทีมงานมีแผนจะนำเกมไปดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงเพิ่มเติมอย่างเช่น ภาพยนตร์คนแสดง หรือแอนิเมชัน ซึ่งแผนเหล่านั้นยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง และคาดหวังได้เลยว่าจะมีการเปิดตัวเกม CD Projekt ที่ดัดแปลงเป็นสื่อภาพยนตร์ต่อไปในอนาคต

นอกจากนี้ CD Projekt กล่าวว่า Cyberpunk 2077 มียอดขายที่แข็งแกร่งมาก ๆ ในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ โดยสาเหตุที่เกมกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เพราะกระแสของซีรีส์อนิเมะ Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk Edgerunners

ทีวีซีรีส์ The Witcher กับซีรีส์อนิเมะ Cyberpunk ของ Netflix ได้รับความนิยมทั้งจากแฟน ๆ รวมถึงผู้ชมทั่วไป แล้วโปรเจกต์ภาพยนตร์ดัดแปลงเกม CD Projekt ถัดไปจะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top